Giải Trí

Tay trong tay xuất hiện ở sân bay, HyunA và E’Dawn không thể nào ngọt ngào hơn được nữa

Hạ Miên
Chia sẻ

Hình ảnh của cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sáng ngày 18/3, HyunA và E’Dawn tay trong tay xuất hiện tại sân bay Gimpo để sang Tokyo (Nhật Bản). Cả hai khiến nhiều người phải tan chảy khi dành cho nhau những hành động ngọt ngào.

Từ khi công khai hẹn hò, nhan sắc của HyunA được cho là “xuống dốc”trầm trọng. Thế nhưng trong loạt ảnh sân bay mới nhất, nhiều ngươi đã trầm trồ rằng “Nhan sắc nữ thần đã quay lại rồi”.

Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi xuất hiện tự nhiên với nhau như những cặp đôi bình thường khác. Một số ý kiến khác còn chia sẻ rằng, cả hai đang có một mối quan hệ khiến nhiều người thấy nên điểm sáng le lói giữa showbiz Hàn Quốc đầy thị phi.

Cả hai diện trang phục khá thoải mái. Trong khi HyunA lựa chọn boot cổ trung diện với chân váy midi ngắn cùng áo len trắng crop-top thì E’Dawn trông thực sự thoải mái với set đồ thể thao. Cả hai đều có màu tóc ton-sur-ton khiến nhiều người phải chú ý.

Hơn nửa năm ồn ào vì chuyện hẹn hò và “đá” ra khỏi Cube Entertainment, HyunA và E’Dawn vẫn ngọt ngào bên nhau. Cả hai chứng minh cho khán giả thấy việc nghiêm túc trong một mối quan hệ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin mới nhất