Giải Trí

Ngọc Trinh tự tay ‘khui’ tật xấu của mình…

Nhã Nam
Chia sẻ

Tật xấu của Ngọc Trinh lại được chính cô nàng “tự tay bóc phốt” khiến nhiều người phải phì cười.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp được nhiều người chú ý trong showbiz Việt. Mỗi lần cô nàng xuất hiện đều thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người. Và mới đây trên kênh riêng của mình, những tật xấu của Ngọc Trinh đã được tiết lộ để “bàn dân thiên hạ” “cười lăn cười bò” một phen.

Tật xấu của Ngọc Trinh chính là điều khiến nhiều người thích thú.

Nữ hoàng nội y” tự khai tật xấu của mình rằng chính là thích “xin xỏ đồ” của người khác. Trên kênh riêng của mình, Ngọc Trinh đã “khoe” một chiếc túi xách màu hồng xinh xắn và nói rằng đây chính là món quà mà Phượng Chanel tặng cô.

Nếu như hỏi rằng tật xấu của Ngọc Trinh là gì, cô nàng thừa nhận rằng mình rất hay xin xỏ đồ của người khác.

Cô nàng khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi chia sẻ cô chỉ định mượn mà thôi. Không ngờ người chị thân thiết lại quyết định tặng luôn vì biết Ngọc Trinh thích món đồ này.

Không những thế, tật xấu của Ngọc Trinh về việc hay xin xỏ đồ của người khác cũng đã bị bạn bè “bóc mẽ” nhiều lần: “Mày đã giàu rồi mà còn hay cái tật xin chùa, xin chực nữa”. Và cô nàng cười phá lên khá thích thú.

Một trong những tật xấu của Ngọc Trinh chính là “dáng ngồi khó đỡ” như thế này.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng tự bóc mẽ những tật xấu của mình khi đăng tải nhiều bức ảnh trên trang cá nhân. Cô đăng tải bức ảnh dáng ngồi “khó đỡ” và tự hào vì như thế rất thoải mái. Sự vô tư của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng bởi cuộc sống “không phải lúc nào cũng có thể làm màu”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất