Giải Trí

Táo Quân dừng chiếu Tết 2020: Cư dân mạng đều tiếc nuối

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin Táo Quân dừng phát sóng sau 16 năm đang trở thành tin tức hot nhất của ngày hôm nay.

Theo thông tin từ VTV, Đài truyền hình Việt Nam đã quyết định không sản xuất Táo Quân 2020. Vậy là sau 16 năm lên sóng, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam ở đêm 30 Tết đã không còn nữa, thay vào đó là một chương trình mới hoàn toàn.

Thông tin trên đang khiến nhiều người bất ngờ, đại đa số là hụt hẫng. Trở thành một trong những điều mong chờ nhất sau bữa cơm Tất niên 30 Tết mỗi năm, việc gặp gỡ những diễn viên hài trên sân khấu, cùng “ôn lại” những sự kiện nổi bật xảy ra trong 1 năm vừa qua thông qua những tiếng cười, những câu chuyện hài hước là điều không thể thiếu.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, vậy là phong vị đặc sắc của đêm 30 Tết đã không còn nữa. Thay vì ngồi xem Táo quân vào đêm 30 Tết, họ sẽ “mỗi người một cái điện thoại, ngồi đợi Giao thừa rồi đi ngủ”.

“Làm gì có chương trình nào có thể thay thế Táo Quân được. Cứ đến giờ, mong chờ ngồi xem để đón Giao thừa. Cảm giác ấy nay còn đâu”.

“Vậy là Tết 2020 đã thiếu đi cảm giác thân quen nhất”.

“Chẳng nhẽ Giao thừa lại ngồi mở Táo Quân các năm trước để xem?”.

Vậy còn gì là Tết nữa. Chỉ mong Nhà sản xuất suy nghĩ lại, vì Táo Quân là một chương trình có từ lâu và là món quà Tết được nhiều người yêu thích”.

“Chán thế, Táo Quân mỗi năm nay là chương trình không thể thiếu rồi, vậy còn gì là Tết nữa”.

Thế nhưng cũng có một số ý kiến đều chia sẻ rằng, biết đâu VTV lại có thể thay thế bằng 1 chương trình hấp dẫn hơn và chắc chắn nhiều người sẽ đón nhận. Tuy nhiên, cảm giác hụt hẫng là điều không thể tránh khỏi.

Là một chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, Táo Quân luôn được khán giả yêu thích không chỉ bởi những nội dung dí dỏm mà còn truyền tải rất nhiều thông điệp sâu cay. Dàn diễn viên hài quen thuộc như Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng… đều được khán giả yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất