Giải Trí

Tân Miss International Queen: ‘Lắm tài nhưng… nhiều tật’

Hạ Miên
Chia sẻ

Đêm chung kết Miss International Queen 2019 đã được diễn ra với chiến thắng dành cho đại diện đến từ Mỹ.

Tối ngày 8/3, đêm chung kết Miss International Queen 2019 đã được diễn ra tại Thái Lan. 20 người đẹp đại diện cho 20 quốc gia cũng như cộng đồng LGBT đã tham gia tranh tài.

Và chiếc vương miện đã được dành cho đại diện đến từ Mỹ - Jazell Barbie Royale. Đại diện Việt Nam - Đỗ Nhật Hà xuất sắc lọt vào Top 6 chung cuộc.

Đến với cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Jazell Barbie Royale đồng thời thắng giải phụ năng khiếu nhờ khả năng ca hát. Cô là một ngôi sao giải trí, kỹ thuật catwalk tốt.

Jazell Barbie Royale được ví như một biểu tượng gợi cảm khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu gợi cảm. Jazell cũng chính là thí sinh chiến thắng phần thi tài năng của cuộc thi. Trong suốt quá trình dự thi, cô luôn nằm trong nhóm thí sinh mạnh, có cá tính cũng như những dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Jazell Barbie Royale trước đó đã giành vương miện tại Miss Continental 2016. Cuộc thi này dành cho các thí sinh giả gái. Và ấn tượng dành cho Jazell chính là khi được xướng tên là người đăng quang, cô đã ngã trên sân khấu.

Đến với Miss International Queen 2019, cô đích thị là một đối thủ đáng gườm. Trong phần thi ứng xử, Tân Hoa hậu chuyển giới chia sẻ rằng “Hôm nay tôi ở đây để chứng minh sự bình đẳng và muốn nói rằng một người như tôi cũng có thể là người chiến thắng”.

Giọng hát nội lực cùng kỹ năng trình diễn điêu luyện cũng là một trong những điểm mạnh của Jazell. Thế nhưng, nhiều ý kiến chia sẻ rằng Jazell đăng quang thật sự không hề thuyết phục.

Trước khi đến với Miss International Queen, những bộ trang phục hở hang quá đà chính là những gì người khác thấy được ở Jazell. Sau đó, những video cũ với những trang phục gần như “khoe thân” của Tân Hoa hậu cũng bị đào bới lại. Clip làm người mẫu thoát y của cô bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất