Giải Trí

Lộ diện Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - 'ngọc trai đen' Hoàng Thùy phải dè chừng tại Miss Universe 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nam phi 2019 - Zozibini Tunzi sở hữu nhan sắc ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính và hình thể khoẻ khoắn, quyến rũ sẽ là đối thủ đáng gờm của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Người đẹp Zozibini Tunzi xuất sắc vượt mặt 16 đối thủ xứng tầm trong đêm Chung kết và đăng quang ngôi vị Miss South Africa 2019. Cô nàng sẽ giành quyền chính thức đại diện xứ sở ngọc trai đen tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019.

Zozibini Tunzi - Miss Universe South Africa 2019.

Zozibini Tunzi sở hữu vẻ đẹp Latin nóng bỏng, mang đậm dấu ấn của vùng đất Nam Phi. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi năm nay 25 tuổi và là một fan cứng của các siêu anh hùng Marvel. Ngoài ra cô còn là một người nghiện Game of Thrones và thích ăn uống.

Với là da nâu khoẻ khoắn và hình thể săn chắc, Zozibini Tunzi làm chủ sân khấu và chinh phục được BGK và khán giả bởi kĩ năng trình diễn catwalk tự tin và thần thái gương mặt thu hút. Bên cạnh đó, lợi thế của Tân hoa hậu Nam phi còn là những tạo dáng ấn tượng vô cùng quyến rũ trên sân khấu.

Khác với nhiều đại diện những năm gần đây, Tân Miss South Africa mang vẻ đẹp cá tính với mái tóc ngắn táo bạo. Cô nàng nhận được đông đảo sự ủng hộ của khán giả nước nhà và được đặt nhiều kì vọng sẽ tiếp nối thành tích rực rỡ của Nam Phi tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Zozibini Tunzi sẽ là đối thủ trực tiếp của Hoàng Thùy để giành suất của khu vực Châu Á bước vào top chung cuộc của Miss Universe 2019 và tiến gần hơn đến chiếc vương miện danh giá.

Phần phỏng vấn trực tiếp của Tân Miss Universe South Africa 2019 - Zozibini Tunzi.

Tại Việt Nam, nhiều fan sắc đẹp cũng đặt kỳ vọng rất lớn cho Hoàng Thùy sẽ toả sáng nhất tại Miss Universe 2019 và làm cho tên gọi Việt Nam được xướng lên nhiều lần, tiếp nối thành tích của H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất