Giải Trí

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế liên tục lộ nhạy cảm, fan quốc tế kịch liệt 'đòi công đạo' cho Á hậu 1 kế nhiệm

Trầm Bích
Chia sẻ

Tân Miss International Queen 2019 vừa đăng quang nhưng vấp phải vô số scandal "nhạy cảm" khiến nhiều fan quốc tế chán nản và yêu cầu BTC cuộc thi tước vương miện của cô nàng!

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019Jazell Barbie Royale đến từ USA đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện bởi sự phản đối của đông đảo fan quốc tế, đặc biệt là ở Thái Lan - quốc gia chủ nhà của cuộc thi này. Đăng quang chưa đầy 1 tuần, nhưng Tân hoa hậu lại vướng phải nhiều scandal liên quan đến các vấn đề nhạy cảm hàng đầu đối với một hoa hậu đó chính là bị lộ nhiều hình ảnh và clip nhạy cảm quá táo bạo từ trước khi tham gia Miss International Queen 2019. Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng, mặc dù Jazell Barbie có tài năng trong ca hát và ứng xử, nhưng với hình ảnh “không sạch” liệu cô nàng có xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay không?

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Jazell Barbie Royale đến từ Mỹ

Fan Thái Lan lên tiếng “đòi công đạo” và không chấp nhận trước những hình ảnh phản cảm này của Tân hoa hậu

Sở hữu một thân hình “đẫy đà” vô cùng quyến rũ, cô nàng thường chọn diện lên người những trang phục ôm sát để khoe trọn đường cong cơ thể. Tuy nhiên, ở góc nhìn từ đa số khán giả, hình ảnh của Tân hoa hậu có phần phản cảm. Trước khi tham gia Miss International Queen 2019, cô nàng thường xuyên mặc những bộ đồ hở hang táo bạo và gợi cảm quá mức cho phép. Những hình ảnh này đã bị các fan quốc tế “soi” được và từ một ứng cử viên được đánh giá hàng đầu, cô nàng rơi xuống vị trí thứ 3 thứ 4 trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên nhờ vào giọng hát xuất sắc và tài hùng biện ấn tượng, Jazell Barbie đã chiến thắng cuộc thi năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, từ sau khi đăng quang, các fan lại tiếp tục phát hiện được những hình ảnh “thoát y” của cô nàng, và đây được xem là một điều “cấm kị” đối với bất kì một người chiến thắng cuộc thi nhan sắc nào! Chính vì điều này, nhiều người theo dõi cuộc thi trên thế giới, đặc biệt là khán giả Thái Lan đã lên tiếng “đòi công đạo”, yêu cầu BTC phải xem xét lại kết quả này, và theo phần lớn ý kiến, người xứng đáng kế nhiệm chính là Á hậu 1 Miss International Queen 2019 - Kanwara Kaewjin đến từ xứ sở Chùa vàng.

Á hậu 1 MIQ 2019 - Kanwara Kaewjin được đa số fan yêu cầu kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu

Cô nàng cũng là một nhân tố sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu từ đầu cuộc thi

Bên cạnh những “ảnh nóng”, trước ngày diễn ra Chung kết Miss International Queen 2019, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau một đoạn video biểu diễn “thoát y” của cô, chính vì vậy, bên cạnh một số khán giả tán thành với kết quả thì số lượng người phản ứng không hài lòng có số lượng cũng không thua kém! Trước làn sóng này, BTC cuộc thi vẫn im lặng và các hoạt động sau đăng quang của Tân hoa hậu vẫn diễn ra bình thường!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất