Giải Trí

Tân binh TREASURE 13 có nguy cơ 'bể kèo ra mắt' vì tình hình bất ổn của YG?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lại thêm một lần tan vỡ như Mix Nine nữa sao YG?

Trong tình hình YG Entertainment đang gặp phải hàng loạt rắc rối, người ta lại đang đặt sự quan tâm vô cùng to lớn vào cái tên TREASURE 13 - nhóm nhạc tân binh của YG xuất thân từ chương trình thực tế YG TREASURE BOX. Công chúng lo ngại về màn ra mắt của họ khi thời điểm hiện tại YG đang gặp rất nhiều biến động trong thị trường chứng khoán cũng như sự quay lưng của các nhà đầu tư danh giá.

Số phận của 13 chàng trai sẽ ra sao?

Khi YG đang ngày càng sụp đổ,

TREASURE 13 là tập hợp của 13 chàng trai trong đó 7 người giành chiến thắng trong chương trình YG TREASURE BOX và 6 người còn lại nhận được “tấm vé vớt” để tiếp tục được ra mắt trong năm nay. Tất cả các chàng trai đều sở hữu ngoại hình đẹp cũng như tài năng đã được khẳng định trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Thế nhưng số phận của họ vẫn đang là dấu chấm hỏi khi YG Entertainment đang mắc phải những trục trặc sau hàng loạt scandal của Seungri dẫn đến việc giải nghệ của nam ca sĩ này. Cổ phiếu của ông lớn Kpop tuột dốc không phanh đến mức lịch sử trong suốt lịch sử từ khi thành lập đến thời điểm hiện tại. Các nhà đầu tư lớn cho YG hầu hết đang rất lo lắng và có dấu hiệu rút vốn đầu tư trước sự chững lại của công ty này. TREASURE 13 đang bị cho là khó có khả năng debut trước tình hình bất ổn hiện tại của công ty này.

Những chàng trai của MIX NINE đã từng lỡ hẹn debut bởi chính YG Entertainment.

Trước đó, YG Entertainment đã từng gây phẫn nộ với công chúng khi thông báo hủy kế hoạch ra mắt của các chàng trai chiến thắng trong chương trình MIX NINE do chính công ty này sản xuất. Chủ tịch Yang Hyun Suk bị tố cáo là kẻ lừa bịp và hứa lèo, đánh mất cơ hội của 9 chàng trai đầy tài năng. YG Entertainment đang chứng kiến giai đoạn thất bại thảm hại trong lịch sử hoạt động của mình. Liệu đây có phải là dấu chấm hết cho chuỗi ngày huy hoàng của ông lớn ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất