Giải Trí

'Tân binh khủng long' IZ*ONE sánh bằng TWICE, vượt xa BLACK PINK với thành tích mới!

Quốc Khánh
Chia sẻ

IZ*ONE vừa ghi nhận thành tích ấn tượng!

Theo thông tin mới nhất, IZ*ONE vừa đạt thành tích vô cùng đáng nể tại thị trường âm nhạc. Cụ thể, chỉ trong vòng chưa đến một tháng, single debut của nhóm tại Nhật Bản mang tên Suki to Iwasetai đã nhận được Chứng nhận Bạch kim chính thức từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi Âm Nhật Bản sau khi đạt thành tích bán ra 250.000 single trong lần đầu ra mắt tại Nhật Bản.

Single đưa IZ*ONE lên một tầm cao mới…

Theo quy định trao chứng nhận của Hiệp hộp, những album bán trên 100.000 bản sẽ được trao Chứng nhận Vàng, còn những album bán trên 250.000 bản sẽ được trao Chứng nhận Bạch kim. Trước đó, single Suki to Iwasetai đã phá vỡ kỷ lục single bán được trong ngày đầu tiên nhiều nhất trong số các nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt tại Nhật Bản. IZ*ONE chỉ chịu thua đúng HKT48 - cái nôi của Miyawaki Sakura và Yabuki Nako - khi xét trên tổng thể. Thành tích này vượt qua cả kỷ lục trước đó của TWICE.

IZ*ONE thành công với màn ra mắt tại Nhật Bản.

Trước đó, chỉ mới có TWICE được nhận Chứng nhận kim cương từ Hiệp hộp. BLACK PINK dù đã debut ở Nhật nhưng vẫn chưa đạt được thành tích đó. Thật rất đáng khen ngợi cho những cô nàng Nhật - Hàn trong lần ra mắt này tại xứ sở Phù Tang. Nếu xét ở Hàn Quốc, có thể IZ*ONE chưa phải là một tên tuổi đáng gờm. Nhưng tại sàn đấu Nhật Bản, IZ*ONE là tên tuổi mà rất nhiều nhóm nhạc phải dè chừng vì có đến ba con át chủ bài là những thành viên nhà 48 đã có tăm tiếng trước khi sang Hàn hoạt động là Miyawaki Sakura, Yabuki Nako và Honda Hitomi. Tận dụng lợi thế và cố lên hơn nữa nhé những cô nàng IZ*ONE!

TWICE đã đạt được chứng nhận Bạch kim.

Còn BLACK PINK thì vẫn chưa.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất