Giải Trí

Tân binh ITZY nhà JYP bị chê tơi tả nhưng Sunmi được Knet hết mực khen ngợi!

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ thần tượng Sunmi và Lia của ITZY nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ Knet!

Đều đã và đang là nghệ sĩ là JYP Entertainment, nhưng mỗi ngôi sao có cách thể hiện khác nhau để chinh phục trái tim khán giả, công chúng cũng như người hâm mộ. Mới đây, JYP đã thực hiện kế hoạch “Mỹ tiến” cho nhóm nhạc nữ tân binh ITZY. Sự kiện thu hút hơn 2000 khán giả địa phương. Qua đó, thành viên Lia được truyền thông Hàn Quốc ngợi khen khi khoe được hình ảnh gợi cảm ngây thơ. Tuy nhiên, bài báo này không nhận được sự đồng tình 100% từ cư dân mạng xứ Kim Chi.

Dưới đây là phản hồi của khán giả Hàn từ Dispatch qua Nate với bài báo: “Lia của ITZY 'quyến rũ ngây thơ' - nữ hoàng visual':

1. [+406, -63] Cô ấy trông giống Dodomom (một nhân vật game).

2. [+255, -47] Tôi tò mò về cách cô ấy trở thành giọng ca chính

3. [+168, -35] JYP hành động như thể ông ấy quan tâm rất nhiều đến tài năng hơn nhưng ông ấy chọn những đứa trẻ chỉ dựa trên ngoại hình của chúng. Ngay cả Twice cũng đang thể hiện rõ điều đó, bọn họ đã cho thấy tài năng thiếu kém của mình 

4. [+21, -11] Dễ thương

5. [+19, -6] Cô ta trông giống như một con lạc đà hoặc Alpaca (lạc đà cừu)

6. [+15, -6] Lia trông giống Mr. Bean…các bạn có nhớ Mr. Bean không?

7. [+15, -5] Cô ta trông như một nàng công chúa lạc đà xinh đẹp

8. [+14, -5] Có hai thành viên trong nhóm này trông giống như lạc đà

9. [+13, -4] Giọng hát của cô ta chẳng hay ho gì cả. Chính vì vậy, nó khiến tôi tự hỏi tại sao các nhóm từ JYP luôn có một thành viên tệ ra mắt… đặc biệt là khi Park Jin Young tham gia các buổi thử giọng với tư cách là một giám khảo.

10. [+9, -2] Cô ấy rất gầy

Mặt khác, Sunmi - cựu nghệ sĩ nhà JYP, gần đây đã xuất hiện bất ngờ trong đám cưới của một người hâm mộ. Nữ ngôi sao đã chia sẻ một bức ảnh về đồ uống đóng hộp từ một đám cưới. Cô ấy viết: “Tôi không thể tin một ngày như thế này đã đến trong cuộc đời tôi. Sống hạnh phúc bên nhau nha, cặp đôi người hâm mộ”.

Được biết, ngày 18/01, hai người hâm mộ của nhóm Wonder Girls trong 14 năm đã kết hôn. Theo đó, Sunmi đã hát bài hát chúc mừng với bài hát Gashina. Cô hát bài hát, chờ đợi, và thậm chí còn tạo dáng chụp ảnh nhóm với tất cả các vị khách. Với hành động này, Sunmi đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ khán giả Hàn Quốc. Ngoài Sunmi, Yoo Bin của Wonder Girls cũng gửi lời chúc mừng đến fan của mình.

Dưới đây là phản hồi của Knet từ Top Star News qua Nate:

1. [+2,579, -26] Wow…Sunmi … cô ấy rất nghĩa khí, điều đó khiến tôi cảm thấy cô ấy rất khác biệt …

2. [+2,002, -24] Hừ, Sunmi thật tuyệt

3. [+1,877, -25] Đúng là tình yêu tuyệt vời dành cho người hâm mộ của mình, Sunmi thật tuyệt

4. [+95, -2] Nếu bạn muốn ai đó thuộc đẳng cấp như Sunmi biểu diễn trong đám cưới thì giá cả sẽ hơn 50 triệu won (gần 1 tỷ) đó. Thậm chí diễn viên hài Jang Dong Min tham dự đám cưới đã có giá 20 triệu won (400 triệu đồng) rồi. Tôi biết vì làm việc ngành tổ chức sự kiện đám cưới nên tôi biết rõ giá cả.

5. [+70, -1] Hãy tưởng tượng các khách mời đám cưới ngạc nhiên như thế nào khi thấy Sunmi xuất hiện

6. [+68, -3] Tình yêu thương dành cho mọi người ㅎㅎㅎ hẳn là có khoảng thời gian vui vẻ cho cả hai bên ~ ^^

7. [+67, -1] Hãy tưởng tượng cảm giác tốt như thế nào khi ca sĩ yêu thích của bạn biểu diễn trong đám cưới của chính bạn

8. [+66, -2] Wow, Sunmi không bao giờ có thể bỏ quên fandom của mình… Sunmi thật tuyệt

9. [+58, -2] Wow, không thể phủ nhận được về tính cách của Sunmi. Có rất nhiều người nổi tiếng đối xử với người hâm mộ của họ như máy rút tiền ATM và hủy hoại sự nghiệp của họ đối với nó.

10. [+47, -2] Tôi đã là fan của Sunmi từ những ngày đầu trong nhóm WG và cô ấy luôn được biết đến với tình yêu dành cho người hâm mộ. Sau một thời gian dài đóng băng nhưng Sunmi vẫn cố gắng quay lại để giao tiếp với người hâm mộ của mình và ngay cả bây giờ, với sự nghiệp solo thành công, cô ấy mỉm cười với từng người hâm mộ và không thay đổi.

Sunmi tại đám cưới fan.

Biểu diễn nhiệt tình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất