Giải Trí

Tạm quên đi những bức ảnh khoe thân táo bạo, Angela Phương Trinh ăn mặc 'khép nép' ghi dấu với fan trong ngày lễ 30/4

Bảo Khoa
Chia sẻ

Angela Phương Trinh ăn mặc giản dị tham quan khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Cách đây không lâu trên trang Facebook cá nhân của người đẹp Angela Phương Trinh vừa đăng tải một loạt hình ảnh ghi lại chuyến hành trình của cô khi đặt chân đến khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, vùng “đất thép thành đồng” của Tổ quốc nhân dịp lễ lớn 30/4. Được biết khoảng thời gian gần đây Angela Phương Trinh thường xuyên được cư dân mạng chú ý bởi ngoài những hoạt động thiện nguyện cô nàng còn tích cực đi chùa, ăn chay trường khiến cho mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Đã từ rất lâu người hâm mộ không còn thấy Angela Phương Trinh xuất hiện trên màn ảnh trong một vai diễn mới. Nhưng đổi lại cuộc sống hiện giờ của cô đang rất bình yên, thoải mái và gỡ bỏ được những khuất mắc trước đây. Hơn thế, mới đây khán giả tiếp tục được chứng kiến thêm một lần nữa khi người đẹp chia sẻ những hình ảnh trong bộ trang phục hết sức giản dị, mộc mạc không giống với hình ảnh trước đây mọi người vẫn thường thấy và đi kèm theo đó là dòng trạng thái biết ơn nhân ngày lễ 30/4: “Nhân ngày lễ 30/4 Giải Phóng Miền Nam thống nhất đất nước, con rất vui khi được đặt chân đến thăm khu di tích lịch sử Địa Đạo Củ Chi, vùng Đất Thép Thành Đồng của Tổ Quốc!”.

Sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã lần lượt kéo nhau vào bình luận bài viết của cô. Đa số mọi người đều khen ngợi vẻ đẹp thanh thoát, giản dị, không màu mè nhưng vẫn tỏa ra sức hút mãnh liệt. Đồng thời, với bộ trang trang phục đơn giản, gam màu nhẹ nhàng Angela Phương Trinh đã tham gia vào các hoạt động trải nghiệm thú vị tại khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi như đi đường hầm, tham quan khu vực trưng bày… cùng với các sư cô và phật tử.

Ngoài ra, khoảng thời gian này “Bà mẹ nhí” còn thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hay các khóa tu dài ngày để giúp tinh thần thoải mái, tâm hồn an yên tránh đi những thị phi, tai tiếng trong giới showbiz. Hơn thế, Angela Phương Trinh còn là một phật tử rất chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động của chùa, đặc biệt cô còn trực tiếp chia sẻ những bài giảng về Phật giáo.

Khi quan sát những hình ảnh, mà người đẹp sinh năm 1995 này đăng tải, nhiều người đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với các hoạt động cũng như tinh thần của cô. Mặc dù trước đây Angela Phương Trinh đã gặp rất nhiều tai tiếng nhưng hiện giờ “Bà mẹ nhí” đã bắt đầu ghi điểm trong lòng khán giả và mọi người cũng có cái nhìn tốt đẹp hơn không còn xem cô là “Nữ hoàng thị phi” như những lời đồn đoán trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất