Giải Trí

Tạm gác chuyện thiên vị khi có BGK người Việt, Phương Khánh đăng quang cực thuyết phục

Văn Thao
Chia sẻ

Câu chuyện đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất có sự góp mặt chấm thi của 2 BKG là người Việt Nam khiến khán giả nhớ lại câu chuyện năm xưa với Huyền My tại Miss Grand International 2017.

Khán giả tự hào khi Việt Nam được vinh danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth 2018, đây được xem là một chiến thắng được lòng người hâm mộ vì sự thể hiện rất tốt của Phương Khánh. Với việc năm nay, với sự xuất hiện của 2 thành viên BGK là người Việt làm khán giả nhớ đến câu chuyện của Huyền My năm xưa.

Dàn BGK những người cầm cân nảy mực tại Miss Earth 2018 có sự góp mặt của NTK Linh San và Hoa hậu quý bà Trâm Lưu.

Thực tế, trong một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế thì NTK Linh San và Trâm Lưu chỉ là một trong những thành viên BGK, việc đưa ra kết quả chung cuộc không hoàn toàn nằm ở đại diện Việt Nam bởi vì một số phần ý kiến không nhỏ khi cho rằng Phương Khánh lên ngôi ít nhiều có sự để mắt của team Việt. Câu chuyện này làm fans xả cơn bực nhắc lại chuyện cũ với trường hợp của á hậu Huyền My.

Chinh chiến trên sân nhà, Huyền My dừng lại ở Top 10 trong sự bỡ ngỡ của khán giả khi cho rằng tại sao có tới 2 NTK người Việt mà đánh bay cơ hội vào Top 5 của Huyền My.

Ý kiến trái chiều khi một số bộ phận lỗi NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã không công bằng với những gì Huyền My mong đợi, nhưng không ý người nhận định Huyền My của năm đó chưa thật sự bùng phát, chưa thấy sự năng lượng dồi dào với cương vị đại diện nước chủ nhà.

Phương Khánh - kết quả trọn vẹn chữ phục vì cô xứng đáng

Lên đường đi thi với tư cách là á hậu Hoa Biển Việt Nam toàn cầu, được sự để mắt sau vòng casting dự án Ngôi sao danh vọng Phương Khánh trước khi đăng quang là một cô gái có danh nhưng chưa nổi. Với body chuẩn đi kèm ngoại ngữ bắn lia lịa khiến khán giả an tâm về cô rất nhiều. Áp lực từ 2 đàn chị đi trước khi cán đích ở vị trí khá tốt nhưng đó cũng là động lực để cô cố gắng hoàn thiện mỗi ngày.

Suốt hành trình của Miss Earth 2018, Phương Khánh không phải là tâm điểm của truyền thông báo chí khi bút mực đổ bộ về Phương Nga đang thiện chiến tại Miss Grand International.

Khán giả ở quê nhà chỉ tròn xoe con mắt khi nhận được tin Phương Khánh giành HCV Trang phục dân tộc, HCB Bikini và HCV Trang phục dạ hội mà quên mất hình ảnh cô gái xứ Dừa lặn lội chu đáo về mọi thứ nơi xứ người (điều này Huyền My may mắn hơn Phương Khánh rất nhiều). Mang quyết tâm phá bỏ lời nguyền cơn bão huy chương đi qua nhiều lần hụt hững, Phương Khánh càng về chặng đua nước rút càng giữ vững phong độ vững vàng tuy rằng trước thềm đêm chung kết cô đổ bệnh.

Ngày 3/11 mãi mãi là mốc vàng son lịch sử cho tuổi thanh xuân của Phương Khánh và đồng thời cũng là cột mốc đáng ghi nhớ của nhan sắc Việt.

Câu chuyện đặt ra là, BGK chỉ là một trong nhiều thành viên khác quyết định kết quả chung cuộc và chính sự thể hiện tự tin và tỏa sáng mới chính là điều giúp Khánh thành công. Phương Khánh ơi ! Em đã làm rạng danh nhan sắc Việt chỉ đơn giản một điều là em xứng đáng với vương miện mà em đang đội trên đầu.

Huyền My - Khán giả vẫn muốn nhìn thấy một sự thiện chiến nặng cảm hứng hơn là hình ảnh công chúa lộng lẫy nữ thần

Việc cán đích ở vị trí Top 10, khán giả vẫn muốn Huyền My lọt vào sâu trong những thử thách tiếp theo. Theo như lời Hoa hậu Đền Hùng cho rằng: “Huyền My có là con gái tôi, tôi cũng không chấm cho ngôi vị Hoa hậu”. Khoan bàn về nhan sắc ai hơn ai, nhưng rõ ràng nếu xét về tính thời điểm mà 2 cô gái thể hiện thì Phương Khánh truyền đi thông điệp nặng mục tiêu rõ ràng và quan trọng là hùng biện với BGK để biến mục tiêu đó thành hiện thực cực kì tốt.

Câu hỏi ngược lại là liệu nếu không phải tổ chức ở sân nhà, Huyền My có cán đích được ở vị trí Top 10 hay không khi ở các phần thi phụ Huyền My vẫn còn mang dáng dấp của một hotgirl đậm chất công chúa.

Khi càng ngày các cuộc thi nhan sắc rất coi trọng chuyện thí sinh thể hiện bằng hành động như thế nào trong cuộc thi và câu chuyện mà thí sinh mang đến đấu trường nhan sắc là gì? Điều đó mới là yếu tố quan trọng quyết định phần lớn kết quả chung cuộc. Xét ở một góc độ khác, sự có mặt của BKG quê nhà đơn giản là động lực tiếp thêm niềm tin, niềm tin về một giấc mơ hoa hậu sẽ đến và hôm nay cô gái xứ Dừa đã làm được - bởi vì cô ấy xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất