Giải Trí

Tại sao chỉ mới 2 năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đối mặt với tin đồn ly hôn?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Câu chuyện liên quan đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trở thành tin tức nóng nhất.

Khi chuyện tình được se duyên từ phim…

Hậu duệ mặt trời chính là bộ phim se duyên cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trong phim, câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn không kém phần mạnh mẽ do phải đối mặt giữa hiểm nguy nơi chiến trường khốc liệt.

Đến với Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo với một tâm thế thực sự khác. Sau khi chia tay người yêu cũ, Song Hye Kyo từng tuyên bố rằng sẽ không bao giờ yêu người nổi tiếng thế nên Song Joong Ki trải qua vô cùng thử thách, lẫn khó khăn cùng sự chân thành mới khiến trái tim người đẹp ấm áp trở lại.

Từng cử chỉ ân cần, chăm sóc sau khi kết thúc bộ phim của Song Joong Ki đã thực sự làm rung động trái tim của Song Hye Kyo. Cuối cùng, 1 kết thúc có hậu đã dành cho cặp đôi.

Ngày 31/10/2017, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức. Nhiều người nói rằng, đám cưới của cặp đôi chính là một đám cưới cổ tích chỉ xuất hiện trên phim. Nàng là “thần tượng” của chàng. Nàng là cả ước mơ của chàng. Chính vì thế, việc cặp đôi đến với nhau cũng chính là một thứ vô cùng đẹp.

Sau khi kết hôn, Song Song couple luôn xuất hiện với nhau. Cả hai luôn dành cho nhau nhiều lời khen có cánh. Họ ngọt ngào như thời điểm đáng yêu và nhiều lần cầm tay nhau xuất hiện trước ống kính.

Ánh mắt của họ đã nói lên tất cả - họ yêu nhau, 1 tình yêu tuyệt mỹ không gì có thể sánh nổi. Cả thế giới của họ thu hẹp bằng hình ảnh của đối phương. Nhiều người còn thầm ghen tị với Song Hye Kyo khi Song Joong Ki từng hỏi người khác rằng: “Vợ của tôi rất đẹp đúng không?”.

Thế nhưng, có vẻ sau 2 năm về chung nhà, sóng gió cũng xảy ra với gia đình nhỏ bé này. Cả hai đều là những nghệ sĩ hàng đầu showbiz, họ luôn bận rộn với những công việc khác nhau. Những dự án phim kéo họ rời xa ngôi nhà ấm áp ban đầu và ít thời gian dành cho nhau hơn.

2 năm không phải là nhiều, thế nhưng 2 năm cũng là một chặng đường không ngắn để có thể chứng minh một điều nào đó. Người hâm mộ mong chờ cả hai sẽ thông báo tin vui. Thế nhưng hết dự án phim này đến dự án phim khác khiến họ bận rộn. Phải chăng vì sự nghiệp, họ đang quên đi thời gian cùng những lời ngọt ngào dành cho nhau?

Liệu lại sẽ kết thúc như 1 bộ phim không có hậu?

Dần dà, khán giả không thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện cùng nhau, không dành những lời ngọt ngào cho nhau nữa. Và tin đồn rạn nứt xuất hiện.

Tháng 2/2019, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trục trặc xảy ra. Có lẽ đây là một hòn đá lớn ném vào cuộc hôn nhân đang phẳng lặng của cặp đôi. Thế nhưng tin tức lại xuất phát từ phía truyền thông Trung Quốc mà phía Hàn Quốc vẫn chưa hề có động tĩnh.

Hành động xóa bớt hình ảnh trên trang cá nhân của Song Hye Kyo có vẻ rằng cô nàng đang muốn “refresh” lại bản thân mình.

Và câu chuyện trở nên xôn xao hơn khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo không còn đeo nhẫn cưới. Khác xa với trước đây, sau khi kết hôn cả hai đều đeo nhẫn cưới mọi lúc mọi nơi. Lời “phản biện” từ phía công ty quản lý của cả hai rằng “không đeo nhẫn cưới để tôn trọng với công việc” dường như không đủ thuyết phục với tin đồn ngày một lan rộng.

Ngày 26/2, một bức ảnh lan truyền khi cặp đôi tham gia một lễ cưới của người bạn. Và rất ngạc nhiên, cả hai không ngồi gần vai kề vai như trước kia mà ngồi cách xa ngay. Và thậm chí, họ kiệm lời với nhau…

Và rồi đỉnh điểm câu chuyện ly hôn của cặp đôi rằng nguyên nhân của cuộc ly hôn này chính là Song Joong Ki ngoại tình. Và cộng đồng mạng lại được 1 phen râm ran. Nhiều người nói rằng, nếu thông tin trên là sự thật thì hình tượng nam thần ngày nào mà Song Joong Ki gây dựng. Nhiều người nói rằng, còn đâu một anh chàng si tình, dựa đầu vào vai Song Hye Kyo nũng nụi. Còn đâu một anh chàng luôn ân cần chăm sóc “đàn chị” mọi lúc mọi nơi. Còn đâu một người chồng luôn luôn tôn thờ vợ, gọi vợ là đẹp nhất.

Người thứ 3 trong câu chuyện trên không ai khác chính là người bạn thân của Song Hye Kyo. Việc bị truyền thông phát hiện rằng nữ diễn viên không còn theo dõi trang cá nhân của người bạn này càng khiến tin đồn được chứng thực.

Và một lần nữa, phía Song Joong Ki phủ nhận tin đồn đổ vỡ. Và người hâm mộ lại một lần tự đi tìm câu hỏi rằng, liệu tình yêu cổ tích ngày nào của họ có còn là một “bầu trời màu hồng” được nhiều người tôn thờ?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất