Giải Trí

Taeyeon: 'Các thành viên SNSD là bạn thân suốt đời của tôi'

Di Di
Chia sẻ

Trong buổi chụp hình mới đây cho tạp chí High Cut, Taeyeon đã có những chia sẻ về âm nhạc, về SNSD và nhiều thứ khác trong cuộc sống của cô nàng.

Cụ thể, Taeyeon đã chia sẻ suy nghĩ của cô ấy về chương trình Begin Again 3 của đài JTBC 3. Trưởng nhóm SNSD cho biết: “Tôi muốn thể hiện giọng hát của mình như những lần trước. Tôi thường nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các nhân viên và dàn dựng sân khấu nhưng lần này là một màn trình diễn thực sự thô sơ. Tôi đã chú ý rất nhiều đến các chi tiết nhỏ.

Khi được hỏi về lần tụ họp gần đây của những cô nàng SNSD trong kỷ niệm 12 năm của họ, Taeyeon chia sẻ: “Tháng 8 là một tháng ăn mừng cho SNSD. Vì nó có sinh nhật của một thành viên và cũng là tháng mà SNSD lần đầu tiên ra mắt công chúng. Lần này, chúng tôi tụ tập cùng nhau và trò chuyện thoải mái, ăn những món ăn mà chúng tôi thích.”

“Tôi luôn cảm thấy như thể các thành viên là bạn suốt đời của tôi. Có những lúc chúng tôi mệt mỏi vì công việc, nhưng chúng tôi truyền cho nhau sự thoải mái, tuyệt vời trong những khoảng thời gian bên cạnh nhau“, Taeyeon chia sẻ.

Dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng Taeyeon vẫn thường xuyên theo dõi sản phẩm của các thành viên còn lại, điển hình là bộ phim E.X.I.T của YoonA. Cô nàng nhận xét: “Khi mọi người làm tốt, tôi cảm thấy hài lòng và tự hào. Trong bộ phim E.X.I.T mà tôi đã xem gần đây, YoonA đã cố gắng bằng tất cả sức lực của cô ấy, và tôi nghĩ có lẽ mọi người cũng nghĩ vậy.”

Chia sẻ về các dự định trong thời gian tới, giọng ca I cho biết cô muốn tập trung vào âm nhạc, không ngừng làm nhạc và sẽ chia sẻ thứ âm nhạc mà cô hoàn thành với tất cả khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất