Giải Trí

Tác giả của hit Way Back Home lần đầu chia sẻ về nghi án gian lận

Theo AllKpop
Chia sẻ

Shaun, chủ nhân của ca khúc đình đám 'Way Back Home' mới đây đã có buổi phỏng vấn về những nghi án gian lận trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Mới đây, vào ngày 04/09, nghệ sĩ Shaun đã có buổi phỏng vấn trong chương trình Night of Real Entertainment (SBS) để chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc gần đây của mình.

Shaun, một DJ, producer và nhạc sĩ tài ba của Kpop, mới đây đã chia sẻ về những cáo buộc về hành vi gian lận trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Cụ thể, ca khúc đình đám Way Back Home của anh chàng đã vươn đến vị trí số 1 trong bảng xếp hạng tháng 07, vượt lên trên cả những tên tuổi lớn như TWICE, MAMAMOO hay BLACKPINK.

Cú vươn lên mạnh mẽ của Way Back Home.

Phóng viên đã đề cấp đến vấn đề có rất nhiều chuyên gia của giới âm nhạc khẳng định việc ca khúc của Shaun vươn lên top 1 là một hành động gian lận. Thế nhưng Shaun lại chẳng hề hay biết gì về điều đó. Anh chàng chia sẻ: “Có rất nhiều người nói thế với tôi, thậm chí là những người tôi cực kì thân thiết nữa kìa. Trước hết, tôi hoàn toàn tự tin và tỉnh táo để nói rằng mọi thứ đang diễn ra là một việc vô cùng đúng đắn và tôi chả có gì phải xấu hổ cả.” Anh khẳng định mình không hề thao túng các bảng xếp hạng âm nhạc.

Khi được hỏi lý do vì sao những lời cáo buộc cứ tiếp tục xuất hiện, chàng ca - nhạc sĩ nói: “Tôi nghĩ là vì đây là bước tiến quá lớn giữa những gì tôi đã làm trước đây so với vị trí hiện tại của ca khúc Way Back Home trên bảng xếp hạng. Có vẻ mọi thứ đột ngột quá, nó còn quá chi là mới mẻ.”

Shaun đã từng là thành viên của nhóm nhạc The Koxx và đã hoạt động với tư cách của một EDM DJ. Anh chàng đã có những chia sẻ về những màn biểu diễn của mình ngay sau khi ca khúc đã đạt được hạng 1: “Tôi cảm nhận được vô vàn áp lực khác nhau, ngày hôm đó, tôi đã xuống sân khấu mà không hoàn thành hết tiết mục của mình. Lần đầu trong đời, tôi cảm thấy mình không thể nào hoàn thành màn trình diễn của mình được nữa. Khi tôi trở về phòng thay đồ, tâm trí tôi đã mắc kẹt ở một nơi nào khác, lần đầu tôi cảm thấy mình bị tăng thông khí và hoảng loạn. Khoảng thời gian đó tôi đã gặp vô vàn khó khăn, nhưng giờ thì đã ổn hơn rất nhiều rồi.”

Way Back Home 'càn quét' cả bảng xếp hạng các ca khúc tại Việt Nam.

Ngay sau khi giành được hạng nhất trên các show âm nhạc ở Hàn, Shaun đã cảm thấy vô cùng tuyệt vời, nhưng anh lại thấy khó khăn để lên nhận giải thưởng của mình: “Có nhiều khán giả ở đó đến để cỗ vũ cho các nhóm nhạc xuất hiện thường xuyên hơn. Thế nên dù các show âm nhạc có liên hệ tôi để đến nhận giải, tôi vẫn cảm thấy khá khó khăn để đến đấy.” Nam ca sĩ bổ sung thêm: “Đã có thời gian tôi và bạn bè đùa nhau rằng sẽ ra sao khi tôi biểu diễn trên các show âm nhạc. Lúc đó tôi đã nói 'Tôi thì có thể làm gì ở đó chứ?' Thật ra thì giờ tôi cũng không thấy khác là bao đâu.”

Shaun đã có những chia sẻ thật lòng của bản thân.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Shaun đã chia sẻ bản thân muốn được tự do hoạt động âm nhạc hơn, mục tiêu của anh không phải là thứ hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Dẫu vậy, Shaun vẫn rất tự hào về những gì mình đã làm được với Way Back Home.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất