Giải Trí

T-ara rạng rỡ, thích thú nhận tranh vẽ bằng cà phê đặc biệt từ fan Việt

An An
Chia sẻ

Không chỉ chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ tại Việt Nam, các cô nàng xinh đẹp nhóm T-ara còn không giấu nổi sự thích thú khi nhận được món quà là những bức tranh được vẽ bằng cafe của fan Việt.

Chiều 16/1, T-ara - nhóm nhạc nữ đình đám xứ sở kim chi đã chính thức đặt chân xuống TP HCM. Được biết, đây là lần thứ 5 các cô nàng xinh đẹp tới Việt Nam. Lần này, T-ara tới để tham gia V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc cực xinh đẹp, các cô nàng còn chiếm được rất nhiều thiện cảm khi vô cùng gần gũi. Đúng 18g59, T-ara đã có buổi livestream độc quyền cùng khán giả của Vlive (tại đây).

Các cô nàng rạng rỡ chào người hâm mộ Việt. T-ara chia sẻ mặc dù là lần thứ 5 đến Việt Nam nhưng lần nào, các thành viên cũng được fan chào đón vô cùng nồng nhiệt ngay từ sân bay.

Hyomin cực xinh đẹp.

Jiyeon.

Boram.

Soyeon.

Trái với những thần tượng xứ Hàn khác, T-ara đã nhiều lần có dịp đến thăm và trải nghiệm văn hoá của Việt Nam. Trong buổi giao lưu, các cô nàng sẽ chia sẻ toàn bộ những kỉ niệm đáng nhớ khi tới đất nước chữ S. Không những thế, lần đầu tiên, 6 người đẹp còn bật mí “từ A đến Z” những thông tin xoay quanh đời tư và sự nghiệp của mình với người hâm mộ Việt như T-ara thấy fan Việt Nam khác gì so với fan Hàn Quốc và quốc tế hay các cô nàng có dự định sẽ tổ chức một fan meeting thứ hai tại Việt Nam,…

T-ara thích thú khi nhân được món quà là những bức tranh vẽ bằng cafe.

T-ara rạng rỡ, thích thú nhận tranh vẽ bằng cà phê đặc biệt từ fan Việt

Cũng trong buổi giao lưu, T-ara chia sẻ đây là lần đầu cả nhóm có dịp kết hợp với các nghệ sĩ Việt trên sân khấu. Chính vì thế, các cô nàng vô cùng vinh dự cũng như hồi hộp chờ đến V Year End Party. Bên cạnh đó, nhóm khiến toàn bộ người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tiết lộ rất mong muốn làm một fan meeting thứ 2 và concert riêng dành cho khán giả Việt.

Các cô nàng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tiết lộ bí quyết xinh đẹp là nhờ tình yêu thương của fan.

Qri.

Jiyeon thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh không tỳ vết.

V Year End Party diễn ra vào ngày 17/1/2017 tại sân vận động Quân khu 7 và được phát sóng trực tiếp trên Vlive.tv. T-ara là một trong những nghệ sĩ khách mời Quốc tế được chờ đợi. Bên cạnh những bản hit đình đám, girlgroup này còn có sự kết hợp lần đầu cùng Noo Phước Thịnh trong một bản mash-up có 1-0-2.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có gần 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng Vlive, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, Vlive đã có hơn 40 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Chi Pu, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình Vlive ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất