Giải Trí

Super Junior bất ngờ vì lực lượng E.L.F hùng hậu túc trực ở sân bay sau 7 năm quay lại, Chungha rạng rỡ trong lần đầu đến Việt Nam

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Super Junior cùng Chungha đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với lực lượng fan hùng hậu đón chờ.

Trưa nay 29/3, Super Junior cùng Chungha đã đặt chân đến Việt Nam tham dự sự kiện. Trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm fan tại sân bay, trưởng nhóm LeeTeuk cùng các thành viên khác bất ngờ vì sau 7 năm không quay lại Việt Nam, nay vẫn được cảm nhận không khí náo nhiệt như ngày đầu.

Các thành viên bất ngờ đến nỗi ngay lập tức rút điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Trong chuyến bay sáng nay dù bị trễ chuyến nhưng khi thấy đông đảo khán giả hâm mộ, Super Junior và Chungha đều rạng rỡ vẫy tay với fan. Tuy xuất hiện với 5 người nhưng độ nóng của Super Junior ở Việt Nam qua năm tháng vẫn không hề giảm. 

Các V-E.L.F và Byulha đã đến sân bay từ rất sớm, chọn chỗ đứng tốt nhằm được nhìn cận mặt thần tượng mình yêu mến. Chungha xuất hiện sau các tiền bối Super Junior gần 1 giờ đồng hồ, nhưng nhiều bạn E.L.F cũng đã nán lại để chào đón cô nàng lần đầu đặt chân đến Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất