Giải Trí

Sunmi (Wonder Girls) bị netizen phản ứng dữ dội với nhận xét về BTS

Trầm Bích
Chia sẻ

Sunmi đã đề cập đến BTS trong buổi phỏng vấn của mình khi nói về vấn đề độ nổi tiếng của nghệ sĩ Hàn Quốc trên toàn cầu!

Sunmi của Wonder Girls đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với Billboard nói về sự nghiệp ban đầu của mình với các thành viên trong nhóm. Trước đó, cô nàng là một trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất của Hàn Quốc rồi sau đó mới bắt đầu gia nhập vào Wonder Girls để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Và cũng trong thời điểm đó, Kpop chưa có được vị trí xứng đáng trên các bảng xếp hạng của Billboard.

Sunmi và Wonder Girls, sau đó được ghi nhận là thế hệ đã mở đường cho sự nổi tiếng toàn cầu của K-Pop, tuy nhiên cô nàng đã khiêm tốn không nhận lãnh “công lao” to lớn này. Cụ thể Billboard đã nói: “Một phần là do nền tảng mà bạn và Wonder Girls đã tạo nên trên thị trường âm nhạc quốc tế. Không phải là BTS ngày nay”. Sau đó, Sunmi đã nhận xét về sự thay đổi trong cách tiếp cận với K-Pop ở thời điểm sau này và cũng như sự nổi tiếng của thế hệ nghệ sĩ trẻ kể từ thời của cô và Wonder Girls.

Sunmi nói: “Chúng tôi bắt đầu tạo nên cột mốc vào năm 2013. Nói chung cách tiếp cận đối với K-pop đã thay đổi rất nhiều, nó không được biết đến nhiều như thế hệ chúng tôi. Tôi cùng với Wonder Girls là những người đã mở đầu cho Jonas Brothers, nhưng giờ đây tôi đang sở hữu buổi hòa nhạc solo của mình”. Nhận xét của Sunmi về BTS nhận được khá nhiều phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Một số người hâm mộ không đồng ý với quan điểm của cô và cho rằng các nhóm K-Pop thế hệ sau như BTS mới là những người đã tạo ra con đường âm nhạc Hàn Quốc nước ngoài.

Trong một cuộc phỏng vấn tại KCON LA năm ngoái, Jihyo (TWICE) đã cảm ơn BTS vì đã tạo cơ hội để nghệ sĩ Hàn trở nên nổi tiếng hơn ở nước ngoài: “Chúng tôi chưa bao giờ biết Kpop sẽ trở nên phổ biến ở Mỹ nhưng vì BTS đã mở đường và cho chúng tôi cơ hội để được biết đến nhiều hơn, chúng tôi rất biết ơn và muốn quảng bá âm nhạc nhiều hơn ở các bang”. Tuy nhiên, những người hâm mộ khác lại ủng hộ quan điểm của Sunmi.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất