Giải Trí

Sunmi tung teaser với sticker dán chi chít trên người: Liệu sẽ là một hình tượng chưa từng có từ trước tới nay?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sunmin rục rịch trở lại với loạt hình ảnh đầy tính chất ma mị.

Sunmi vừa tung ra loạt ảnh vô cùng ấn tượng cho màn trở lại sắp tới của mình với ca khúc NOIR. Cô nàng ca sĩ khoác lên mình một hình tượng vô cùng mới mẻ: dán đầy sticker lên người, hình ảnh đầy ma mị và quyến rũ.

Loạt ảnh teaser phá cách của Sunmi.

Ngắm nhìn loạt ảnh, người hâm mộ tự đặt ra câu hỏi: Liệu Sunmi đang quyến định một lần chơi lớn xem mọi người có trầm trồ? Từ khi ra mắt solo đến nay, Sunmi trung thành với hình tượng quyến rũ với chất nhạc bắt tai, hợp thị hiếu. Ở những bức ảnh lần này có pha chút gì đó tinh nghịch nhưng cũng ma mị, khó hiểu. Phải chăng Sunmi đã muốn thoát khỏi hình bóng của những Full Moon, Gashina, Siren,… để thử sức bản thân nhiều hơn ở những hình tượng mới?

Trước đó, Sunmi đã thả thính fan bằng tấm ảnh này.

Sunmi sẽ chính thức trở lại sàn đấu âm nhạc bằng mini album tiếp theo. Ca khúc chủ đề của lần trở lại này mang tên NOIR - do đích thân Sunmi sáng tác chứ không phải là những nhạc sĩ quen thuộc của hàng loạt các hit trước đó. Đây cũng là tín hiệu cho một sự thay đổi trong chất nhạc và phong cách vốn đã quen thuộc của Sunmi. Cựu thành viên Wonder Girls được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường tháng 3 đầy khốc liệt này. Chúc Sunmi may mắn với màn comeback của mình nhé!

Sunmi thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất