Giải Trí

Sunmi tăng 10 kg, khoe vóc dáng đầy đặn, gợi cảm khiến fan liêu xiêu

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, Sunmi đã đăng tải một bức ảnh về cân nặng của mình để làm bằng chứng.

Từ trước đến nay, cô nàng Sunmi luôn sở hữu vóc dáng mảnh khảnh với chiều cao 166 cm và cân nặng 40 kg. Thời gian gần đây, cô tiết lộ rằng mình đã tăng 10 kg trước chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Tiết lộ về lí do tăng cân, Sunmi thú nhận rằng lý do đằng sau việc tăng cân của cô là để đảm bảo yêu cầu về thể chất của một chuyến du lịch vòng quanh thế giới mà không làm suy nhược cơ thể.

Mới đây, giọng ca Gashina cũng mạnh dạn đăng tải một bức ảnh trên tài khoản Instagram chính thức cho thấy cô đã tăng cân khi đạt số cân 50 kg. Đây có vẻ là điều khiến cô nàng rất vui và không ngại khoe cùng người hâm mộ.

Mặc dù tăng cân đáng kể trong một khoảng thời gian tương đối ngắn nhưng Sunmi trông vẫn thon thả, không kém phần quyến rũ. Việc tăng cân giúp cô nàng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, việc tăng cân giúp Sunmi trông cân đối và gợi cảm hơn rất nhiều với những đường nét mặn mà trên cơ thể. Những áp lực về cân nặng thường trở thành gánh nặng với ca sĩ thần tượng và khiến các fan không khỏi lo lắng. Chính vì vậy, việc tăng cân của Sunmi khiến fan hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ của cô nàng trước khối lượng công việc nặng nề.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất