Giải Trí

Sulli tiết lộ câu chuyện bất ngờ đằng sau nghệ danh của mình

Di Di
Chia sẻ

Câu chuyện về nghệ danh của cô nàng có lẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tiếp tục xuất hiện trên chương trình Reply Night tập mới nhất vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, cựu thành viên F(x) đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về nghệ danh Sulli của mình.

Chia sẻ về điều này, Sulli cho biết: “Tên thật của tôi là Choi Jin Ri. Năm 11 tuổi, khi tôi chuẩn bị ra mắt với vai trò một diễn viên nhí, có một phóng viên đã nói với tôi rằng tên của tôi nghe có vẻ hơi hướng Kito giáo (trong kinh thánh, “Jin Ri” có nghĩa là “sự thật”) nên nhiều khán giả thuộc các tôn giáo khác có thể không thích nó. Phóng viên này khuyến tôi nên sử dụng một cái tên khác. Anh ấy gợi ý từ 'Sul' có nghĩa là tuyết và từ 'Li' có nghĩa là hoa lê (theo phiên âm tiếng Hán)”.

Sulli khi vừa ra mắt với vai trò diễn viên nhí

Sau cùng, Sulli đã chấp nhận cái tên này vì lịch sự và cô trở thành Sulli chỉ sau một đêm. Khi cô xuất hiện trên các mặt báo với nghệ danh Sulli, cho biết cô đã phải vật lộn rất nhiều với cái tên mới để làm quen.

Thế nhưng từ đó đến nay, cái tên này cũng giúp cô rất nhiều từ khi ra mắt đến khi nổi tiếng. Chính vì vậy, cô ấy rất biết ơn và yêu thích cái tên này.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất