Giải Trí

Sulli kỷ niệm năm thứ 13 hoạt động nghệ thuật

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nữ nghệ sỹ vừa bước vào tuổi nghề thứ 13 dù năm nay chỉ mới 24 tuổi.

Tính tới thời điểm hiện tại, Sulli đã hoạt động nghệ thuật tròn 13 năm. Lần đầu cô nàng xuất hiện trước công chúng là vào năm 2005 thông qua bộ phim truyền hình Ballad of Seodong. Hôm nay, 06/09, Sulli đã đăng tải lên Instagram cá nhân một lời nhắn gửi đến những người hâm mộ của mình cùng hai bức ảnh. Một là tấm hình lúc Sulli còn nhỏ, mặc bộ trang phục truyền thống cùng với một tấm hình khác mà cô vừa chụp gần đây.

Lời nhắn Sulli gửi đến những người hâm mộ: “Thoáng cái đã là 13 năm kể từ ngày tôi bắt đầu hoạt động nghệ thuật! Tôi rất trân trọng những người vẫn tiếp tục theo dõi tôi đến thời điểm hiện tại. Mặc dù tôi đã gây ra nhiều lỗi lầm, tôi nghĩ bản thân mình vẫn có thể tiếp tục mỉm cười vì giờ đây vẫn có những người vẫn luôn ở cạnh bên tôi, động viên và tin tưởng tôi rất nhiều. Cảm ơn các bạn! Chúc tất cả mọi người những điều may mắn trong tương lai nhé! Cảm ơn đã chúc mừng ngày kỷ niệm này của tôi nhé!”

Sulli, tên thật là Choi Jinri, sinh năm 1994. Cô bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật với tư cách một diễn viên nhí. Sau đó cô được SM Entertainment huấn luyện và trở thành 1 trong 5 mẩu của nhóm nhạc f(x). Năm 2015, cô chính thức rời nhóm và tiếp tục với con đường diễn xuất. Những năm gần đây, hình ảnh của Sulli trong mắt người hâm mộ đang vô cùng đi xuống khi cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh gây sốc trên mạng xã hội. Hiện Sulli vẫn đang tiếp tục con đường nghệ thuật của bản thân. Song, vẫn chưa có tác phẩm nghệ thuật nào của cô gây ấn tượng đến với khán giả.

Sulli vẫn đang tiếp tục trên con đường khẳng định diễn xuất của bản thân.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất