Giải Trí

Tổng thống Trump nói gì khi lần đầu gặp Suho (EXO)?

Di Di
Chia sẻ

Nam thành viên EXO không khỏi phấn khích khi kể về lần đầu tiên gặp tổng thống Donald Trump.

Mới đây, Suho (EXO) đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Music Plaza của đài KBS. Tại đây, anh đã tiết lộ điều đầu tiên Tổng thống Donald Trump nói với anh khi ông bắt tay EXO trong cuộc họp tại Nhà Xanh.

Khi bắt đầu chương trình, MC Jung Eunji đặt câu hỏi: “Tên của bạn hiện đang là từ khoá xu hướng trên các công cụ tìm kiếm. Đây có phải là sức mạnh của EXO?“. Đáp lại, Suho cho biết: “Tôi không nghĩ đó là sức mạnh của EXO mà đó là sức mạnh của K-Pop nói chung. Rõ ràng, cháu của tổng thống Trump thực sự thích EXO. Chúng tôi cũng đã gặp Ivanka Trump ở Pyeongchang. Điều đó có thể mở ra cơ hội cho chúng tôi“.

Ngay sau đó, Suho cũng hào hứng kể lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất với tổng thống Mĩ Donald Trump. Anh kể: “Tổng thống Trump đã đề nghị chúng tôi bắt tay trước. Ông ấy nói: “Bạn đẹp trai quá. Được biết các bạn là một ngôi sao Kpop nổi tiếng và đẹp trai, tôi muốn bắt tay với bạn“.

Suho cũng tiết lộ, khi các phóng viên hỏi Tổng thống Trump rằng liệu ông sẽ gặp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vì một đoạn Tweet mà ông ấy đăng vào sáng hôm đó, ông ấy đã quay sang chúng tôi và nói: “Một điều tuyệt vời sắp xảy ra“.

Dù cuộc trò chuyện của 2 người khá chóng vánh nhưng rõ ràng, việc một nghệ sĩ Hàn Quốc có cơ hội gặp gỡ và chào hỏi với một nhà chính trị tầm cỡ như tổng thống Trump là không phải dễ dàng. Đặc biệt, tổng thống Trump còn dành lời khen cho anh, đó là điều khiến người hâm mộ không khỏi tự hào, thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất