Giải Trí

Suga (BTS) tiết lộ anh bị chủ tịch Big Hit Entertainment lừa trở thành thần tượng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Và cú lừa này đã khiến Suga trở thành một trong những thần tượng hot nhất xứ Hàn ở thời điểm hiện tại.

Anh chàng Suga của BTS hiện là một rapper trong nhóm nhạc nam hot nhất Hàn Quốc. Thế nhưng trước đó anh chàng không nghĩ mình sẽ ra mắt và quảng bá như một thần tượng khi vừa đầu quân vào Big Hit Entertainment.

Trên chương trình Rookie King Channel BTS năm 2013, các thành viên BTS đã có cơ hội chia sẻ suy nghĩ của họ về cuộc sống thực tập sinh và bí mật về các thành viên khác.

Đầu tiên là Suga, anh chàng tiết lộ rằng khi kí hợp đồng, anh không mong được ra mắt như một nhóm nhạc thần tượng: “Đã 3 năm kể từ khi tôi ký hợp đồng với công ty này. Nhà sản xuất Bang Si Hyuk nói với tôi rằng tôi sẽ ở trong một nhóm như 1TYM (một nhóm nhạc thuần Hiphop và Rap). Anh ấy nói tôi sẽ không phải nhảy, chỉ cần lắc lư một chút thôi. Anh ấy nói tất cả những gì tôi phải làm là tập trung vào rap“. Cách “bóc phốt” chủ tịch Bang vô cùng hài hước của Suga khiến các thành viên khác của BTS đồng tình và cười hả hê khi Suga tiếp tục.

Thậm chí, anh chàng còn nói trực tiếp với nha sản xuất Bang Si Hyuk: “Ba năm trước, bạn và lời nói dối của bạn đã lừa tôi ký hợp đồng. Nhà sản xuất Bang Si Hyuk, bạn quá đáng lắm!“.

Đây không phải là lần duy nhất Suga đề cập rằng anh ta không bao giờ có ý định trở thành thành viên nhóm nhạc thần tượng. Trong cuộc phỏng vấn của mình cho câu lạc bộ fan hâm mộ Nhật Bản, Suga đã chia sẻ về cách anh ấy đến tham gia nhóm.

Tôi không muốn trở thành một rapper, tôi muốn trở thành một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc. Đó là lý do tôi gia nhập công ty“, Suga cho biết.

Anh chàng cũng chia sẻ nhiều hơn về ước mơ của mình từ khi còn nhỏ: “Tôi bắt đầu nghe nhạc hip-hop và reggae từ năm lớp 5 khi Stony Skunk xuất hiện ở Hàn Quốc. Tôi cũng bị ảnh hưởng bởi Epik High. Khi tôi bắt đầu nghe nhạc, tôi cũng bắt đầu viết lời bài hát của mình. Không ai nói với tôi rằng tôi phải làm thế, nhưng tôi cảm thấy mình cần phải như vậy. Sau khi tôi chuyển sang trường trung học, tôi bắt đầu sáng tác quá. Tôi thực sự đã nghiên cứu sáng tác cổ điển rất nhiều vì tôi muốn học ở một trường trung học nghệ thuật“.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Suga cũng chia sẻ rằng anh đã làm quen với việc sản xuất âm nhạc từ năm 17 tuổi: “Tôi biết cách làm việc với MIDI từ năm 13 tuổi. Tôi bắt đầu làm việc tại một phòng thu âm. Tôi đã sáng tác, viết lời và phối khí cho phòng thu hoặc tạo ra những beat mới để bán. Đó là cách tôi tiếp cận với rap một cách tự nhiên và hiệu quả“.

Đó là lý do vì sao một số người hâm mộ nói rằng Suga bị lừa trở thành thần tượng. Mặc dù nhà sản xuất Bang Si Hyuk có thể đã lừa anh ký hợp đồng với nhóm nhạc nam với Big Hit Entertainment nhưng ở thời điểm hiện tại, Suga hiện là một trong những rapper và nhà sản xuất được công nhận nhất trong làng nhạc K-Pop.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất