Giải Trí

Sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình ngày càng yếu, bật khóc khi đồng nghiệp vào thăm

Nhã Nam
Chia sẻ

MC Đại Nghĩa và diễn viên Trịnh Kim Chi đã vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Tình hình sức khỏe của diễn viên Lê Bình luôn được nhiều người quan tâm. Thông tin sau 1 đợt trị liệu, sức khỏe của diễn viên Lê Bình ngày càng yếu hơn, chú đã được chuyển vào phòng bệnh có điều hòa nằm thay vì nằm giường hành lang.

Mới đây, MC Đại Nghĩa và diễn viên Trịnh Kim Chi đã vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình và gửi số tiền ủng hộ tới chú. Được biết dù đã tỉnh táo hơn trước nhưng sức khỏe của chú vẫn còn rất yếu. Nghệ sĩ Lê Bình gần như rất khó nói chuyện, ho rất nhiều và buồn nôn.

“Sáng nay Nghĩa có vào bệnh viện 175 thăm chú Lê Bình và gởi cho chú số tiền mà mọi người đã đóng góp để hỗ trợ chú đợt 2 là 171.000.000 và 100 USD.

Hôm nay chú đã tỉnh hơn so với mấy hôm trước, nhưng chú vẫn còn yếu lắm và rất dễ xúc động. Chú cứ khóc khi có người đến thăm. Nghĩa nói với chú rằng đồng nghiệp và khán giả vẫn yêu thương, gởi tin cho Nghĩa để thăm hỏi tình hình chú mỗi ngày, khuyên chú chớ nên quá xúc động mà hãy yên tâm chữa bệnh. Chú nói “Đã vào đến đây thì có bao nhiêu tiền cũng như giấy lộn. Mọi người đừng quá lo cho chú mà hãy giữ gìn sức khỏe của mình”. Nghe lời nói trong nghẹn ngào của chú ai mà không xót xa.

Cũng không nói trước được điều gì, chỉ mong chú giữ được tinh thần mà yên tâm chữa bệnh. Nghĩa cám ơn các bạn gần xa đã yêu thương chú bằng sự hỗ trợ thiết thực nhất trong thời gian vừa qua. Vì Nghĩa vẫn còn nhiều công trình các nơi đã - đang và sắp làm, nên Nghĩa sẽ bước tiếp để thực hiện cùng tài khoản AN VUI. Vì vậy Nghĩa xin thông báo ngưng nhận sự đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình các bạn nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều”.

Rất nhiều lời chúc đã được gửi tới nghệ sĩ Lê Bình, ai nấy đều cầu mong có một phép màu giúp chú sẽ nhanh khỏe lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất