Giải Trí

Subeo đã lớn thật rồi: Diện đồ đôi cực điển trai với bố

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh của cậu nhóc Subeo trong lễ cưới đã được Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày 28/7 vừa qua, đám cưới được mong đợi nhất showbiz - Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã được tổ chức tại 1 trung tâm tiệc cưới lớn nhất của Sài Gòn. Đám cưới vẫn để lại nhiều dư âm với bạn bè, khán giả bởi những lời chia sẻ thật sự rất đời thường.

Đám cưới còn có sự xuất hiện của 1 nhân vật vô cùng đặc biệ - cậu nhóc Subeo, con trai riêng của Cường Đô la. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ lại những khoảnh khắc ấm áp bên cạnh con trai và những bức ảnh này chưa từng được tiết lộ.

Trong bức ảnh, cậu nhóc subeo diện đồ đôi cùng bố. Nam doanh nhân phố núi không ngại ngần ngồi xuống đi giày và chỉnh dây giày cho con trai. Sau đó, anh ôm con trai và đứng nhìn thẳng vào gương.

Tấm hình Cường Đô la và Đàm Thu Trang hôn nhau khi Subeo đứng cạnh cũng nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người vẫn đặt câu hỏi rằng, liệu thời điểm đó biểu cảm của cậu nhóc nổi tiếng này sẽ như thế nào.

Trước đó trong album chụp ảnh cưới được Cường Đô la và Đàm Thu Trang công bố, Subeo cũng đã xuất hiện. Cậu nhóc vô cùng bảnh bao khi diện bộ vest và cười ngọt ngào. Mối quan hệ của Subeo với Đàm Thu Trang cũng vô cùng tốt. Người đẹp họ Đàm cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh con trai riêng của chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất