Giải Trí

Sự thật thông tin Hyomin đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò CEO của một công ty truyền thông

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên đã được Hyomin lên tiếng.

Đầu năm 2018, làng giải trí Hàn Quốc nhộn nhịp trước thông tin Hyomin đang hẹn hò CEO của 1 công ty truyền thông. Theo thông tin trước đó được tiết lộ rằng cả hai gặp nhau vào cuối năm 2017 và có tình cảm.

Không những nảy sinh quan hệ tình cảm, cặp đôi còn giới thiệu nhau cho bạn bè và hai bên gia đình và đã nghiêm túc nghĩ đến chuyện kết hôn.

Ngay sau đó, đại diện của Hyomi đã lên tiếng rằng “Hyomin và anh A gặp nhau trong một sự kiện giao lưu dành cho những người thích rượu vang. Ở đó không chỉ có vị CEO trên mà còn có nhiều người từ nhiều lĩnh vực khác nữa. Hyomin và người đó chỉ tán gẫu, trò chuyện như tất cả mọi người chứ họ không hề hẹn hò”. Và bản thân nữ ca sĩ vẫn chưa hề có phát ngôn chính thức nào về tin đồn trên.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Hyomin đã lần đầu lên tiếng về câu chuyện hẹn hò 1 năm trước đó “Chúng tôi không hẹn hò. Người mà bị đồn là bạn trai của tôi thật ra tôi chỉ quen biết thông qua một cuộc gặp mặt bạn bè.

Vào thời điểm đó, hợp đồng của tôi với cơ quan cũ đã hết hạn chính vì thế tôi không thể bày tỏ quan điểm của mình một cách chính xác nhất. Thời điểm đó, việc hết hạn hợp đồng cũng như việc liệu T-ara có tiếp tục hoạt động hay không trở thành một vấn đề cấp thiết hơn cần giải quyết.

Và lúc đó, tôi nghĩ mình không nên đưa ra lời tuyên bố về tin đồn hẹn hò trong thời gian vấn đề quan trọng còn tồn đọng”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất