Giải Trí

Sự thật thông tin Goo Hara hành hung bạn trai: Bị chảy máu tử cung, âm đạo

Trang Ly
Chia sẻ

Sự thật đã được phơi bày!

Mới đây, cựu thành viên KARA- Goo Hara đã bị bạn trai tố cáo về tội hành hung. Sau sự việc, truyền thông đưa tin và cảnh sát cho rằng cuộc xô xát xảy ra từ hai phía.

Phía bạn trai của nữ ca sĩ cũng đã tung ra những hình ảnh vết thương do cô gây ra cũng như liên tiếp trả lời phỏng vấn về vụ việc. Theo đó, chàng trai này bị cào rách ba vết dài khoảng 3 cm trên má, một vết dài 4 cm trên trán và một vết rách tới 5 cm ngay bầu mắt dưới lông mày.

Bạn trai của Goo Hara tung ra bằng chứng là những vết thương trên mặt.

Được biết, bạn trai của Goo Hara là một chuyên gia tạo mẫu tóc. Hai người gặp nhau khi tham dự chương trình truyền hình về làm đẹp My Mad Beauty Diary. Theo tiết lộ, cả hai đã hẹn hò được 3 tháng.

Cả hai gặp nhau và quyết định hẹn hò sau chương trình My Mad Beauty Diary.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên được nam thanh niên này cung cấp là do mình đòi chia tay nên Goo Hara đã hành hung anh ta. Goo Hara tiếp tục im lặng và mới đây, một “cú đánh ngược lại” đã đươc Dispatch tung ra khiến nhiều người ngã ngửa.

Sáng ngày 17/9, Dispatch đưa ra thông tin rằng Goo Hara đã đưa ra bằng chứng những vết thương của cô vào ngày 15/9 - thời điểm xảy ra vụ việc. Nữ ca sĩ bị bầm tím chân, tay. Không những thế, kết quả chuẩn đoán của bác sĩ sản khoan và bác sĩ chỉnh hình còn khiến nhiều người bất ngờ. Goo Hara bị chấn thương thể chất nghiêm trọng. Không những thế, cô còn bị chảy máu ở cả vùng tử cung và âm đạo vì bị hành hung.

Phía bạn trai của Goo Hara đã từng nói rằng, bản thân anh ta trước nay chưa từng đánh bất cứ ai. Khi chia sẻ về những vết bầm trên người Hara, anh này đã nói rằng chúng xuất phát từ việc anh này cố gắng ngăn cản những hành động quá khích trong quá trình cô đánh vào người anh ta.

Thế nhưng, những vết bầm tím nghiêm trọng và những tổn thương ở âm đạo và cổ tử cung của Goo Hara cũng không thể là vết thương được tạo nên trong lúc anh chàng này giúp Hara bình tĩnh.

Những bằng chứng đó đã chứng minh rằng, bạn trai của Goo Hara đã nói dối. Không những thế, anh chàng này còn tiết lộ cả hai người đang sống chung tại căn biệt thự ở Nonhyun-dong (Seoul, Hàn Quốc) nên không có việc anh đột nhật bất hợp pháp vào nhà của Goo Hara vì “đây là không gian sinh hoạt chung của cả hai”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất