Giải Trí

Sự thật status ‘deep’ được Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: Không phải như mọi người vẫn nghĩ!

Minh Minh
Chia sẻ

Phía admin quản lý fanpage của Khổng Tú Quỳnh đã giải thích về status trên.

Chuyện tình 8 năm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy luôn được nhiều người hâm mộ. Thế nhưng thời điểm gần đây, thông tin cặp đôi đã chia tay đang khiến khán giả tò mò.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn trên. Thế nhưng người hâm mộ lại phát hiện ra những dấu hiệu rằng, cặp đôi đích thị đã chia tay.

Mới đây, trên fanpage của Khổng Tú Quỳnh đã đăng tải một đoạn tâm sự: “Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới”. 

Chính status này được Khổng Tú Quỳnh chia sẻ đã khiến dân mạng nghi ngờ rằng, Khổng Tú Quỳnh đang thừa nhận rằng chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy đã “đứt gánh”. Thế nhưng, sự thật về đoạn chia sẻ trên không như mọi người nghĩ.

Cách đây ít giờ, trên fanpage của Khổng Tú Quỳnh đã đăng tải thông tin đính chính về vụ việc trên. Theo đó, đoạn tâm sự đó mà là do một admin fanpage của nữ ca sĩ chia sẻ. Và Admin này đã lên tiếng rằng “Dear mọi người. Mình là một trong những admin fanpage của Quỳnh. Hôm qua mình có làm content hơi deep một tí dạng sưu tập lượm lặt tản văn. “Mục đích không nhắm vào câu chuyện hay vấn đề gì của ai”. Nhân tiện trang cá nhân của chị Quỳnh đã bị kẻ gian hãm hại, mọi chi tiết thông tin xin liên lạc qua Mr.Triết quản lý chị Quỳnh nhé ạ!”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất