Giải Trí

Sự thật câu chuyện danh hài Thúy Nga đã qua đời, để lại tài sản triệu đô ở Mỹ

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây thông tin nữ danh hài Thúy Nga đã qua đời ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân của danh hài Thúy Nga vừa mới chia sẻ câu chuyện mình đột nhiên trở thành trò đùa cho câu chuyện đã qua đời.

Theo đó, Thúy Nga cho biết rằng “Sáng sớm, đang ngủ nghe fan điện thoại tấp nập hỏi thăm tui còn sống hay chết? Vì có thông tin cộng đồng mạng vừa thông báo nghệ sĩ hài Thuý Nga vừa qua đời để lại gia tài triệu đô la ở Mỹ!

Giờ đang cần 1 triệu đồng Việt Nam đi ăn sáng còn không có đây mấy ba mấy má, ở đâu ra mà dư tới triệu đô la luôn vậy mấy bà. Mà được cái chế chịu cái hình thờ chế lắm nha, gợi cảm xinh tươi quá”.

Lời chia sẻ hài hước của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người phải phì cười. Dường như, lời đồn thổi vô căn cứ của ai đó khiến nhiều người hiểu lầm và lo lắng.

Danh hài Vân Dung cũng như Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã phải thốt lên rằng “Ôi giời ơi, cạn lời”. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc về tin đồn thất thiệt trên.

Được biết, Thúy Nga không phải là trường hợp đầu tiên gặp phải tin đồn “trời ơi đất hỡi” này. Trước đó, danh hài Hoài Linh, Mai Phương, Nhật Kim Anh cũng đã bị đồn thổi rằng qua đời.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất