Giải Trí

Sự thật câu chuyện bố mẹ Bi Rain bị tố vay nợ 25 triệu won và không trả

Minh Minh
Chia sẻ

Sự thật câu chuyện bố mẹ Bi Rain bị tố vay nợ 25 triệu won và không trả

Ngày hôm qua, cả làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước thông tin bố mẹ Bi Rain bị tố “quỵt nợ”. Cư dân mạng này đã “đăng đàn” tố cáo rằng Bi Rain đã mượn tiền của bố mẹ người này và sau đó cắt đứt liên lạc.

Được biết, sự việc đã xảy ra từ những năm 1988. Người này còn thông tin thêm rằng, khi liên tục đòi tiền lãi thì bố mẹ Bi Rain luôn từ chối và tranh cãi. Đến khi phía gia đình này yêu cầu thanh toán tiền nợ gốc thì gia đình Bi Rain đã “biến mất tăm”. Không những thế, cư dân mạng này còn đăng tải giấy viết nợ tay được cho là của bố mẹ Bi Rain.

Rain Company - công ty quản lý của Bi Rain ngay sau đó đã xác thực vụ việc và đã có thông tin phản hồi lại. Và sự thật không phải như lời cư dân mạng kia nói.

Phía công ty quản lý của Bi Rain và bố của nam tài tử đã gặp cư dân mạng trên để xác minh. Tuy nhiên, không hề có giấy vay nợ nào như bức ảnh người này đăng tải. Phía gia đình này vô cùng mập mờ khi nói rằng để bản ghi chép tài chính ở nhà.

Không những thế, gia đình này còn dùng lời lẽ xúc phạm đối với gia đình Bi Rain và yêu cầu một khoản giàn xếp 100 triệu won. Phía Rain Company nói rằng: “Vì thế, chúng tôi kết luận không xác nhận được bất cứ chứng cớ nào về lời cáo buộc, tự bảo thân lời cáo buộc đã thiếu công bằng”.

Phía Bi Rain cũng đã chia sẻ thông tin rằng, lúc nào anh và gia đình có đầy đủ các giấy tờ pháp lý thì anh sẽ chịu mọi trách nhiệm về khoản nợ này. Và phía công ty sẽ không bỏ qua những hành vi vu khống nào.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất