Giải Trí

Sự chú ý của Black Pink lỡ 'va phải' vào ánh mắt của cả làng US-UK!

Hoàng Dương
Chia sẻ

Mới đây đã có thêm một siêu sao follow instagram của Black Pink, phải chăng sắp tới sẽ có một dự án âm nhạc bùng nổ?

Các cô nàng Black Pink không chỉ tạo nên sức ảnh hưởng đổi với các fan hâm mộ trên toàn thế giới mà giành được sự chú ý mạnh mẽ đối với những ngôi sao tên tuổi trong làng âm nhạc US-UK. Qua những MV thành công gây được tiếng vang lớn, Black Pink đã được các nghệ sĩ này ngưỡng mộ và nhấn nút follow instagram của nhóm, thậm chí là đối với từng thành viên!

Mới đây, nam ca sĩ Joe Jonas đã follow trang instagram của Black Pink. Anh chàng là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ đình đám được nhiều khán giả biết đến với vai trò hát chính trong band nhạc pop - rock Jonas Brothers. Joe Jonas cũng từng thủ vai chính Joseph Lucas trong series phim của kênh Disney.

Joe Jonas

Trước đóm Black Pink cũng được nhiều nam nghệ sĩ khác nhấn nút theo dõi trên instagram như: DJ Snake, Justin Bieber, Dua Lipa, Niall Horan,… Đây có thể là một tín hiệu rất tích cực để các cô nàng của chúng ta lấn sân sang một thị trường âm nhạc rộng lớn và đầy hào quang như như US-UK.

Justin Bieber

DJ Snake

Nial Horan cựu thành viên One Direction

Dua Lipa

Dù rằng trước đó, các ca khúc của Black Pink đã “xâm lăng” sang US-UK từ rất lâu và được rất nhiều fan đón nhận. Nhiều tour diễn của 4 cô gái này cũng không ít lần dừng tại các “trạm” ở Mỹ và các quốc gia châu Mỹ và châu Âu nhưng để gọi là thật sự hoạt động chính thức và nổi bật thì vẫn chưa có một cột mốc đánh dấu!

Sau thành công của Kill This Love, Black Pink đã đánh một cú “hit” cực lớn đối với khán giả toàn cầu, và kể từ đại nhạc hội Coachella 2019, thì sự chú ý của Black Pink đã “va phải vào ánh mắt” của các ngôi sao US-UK. Liệu rằng, sẽ có một kế hoạch bùng nổ của nhóm với các tên tuổi hàng đầu này trong thời gian tới bằng một sản phẩm âm nhạc đình đám “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới chăng? Hãy cùng chờ xem và cập nhật tin tức trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất