Giải Trí

Hoàng Thùy - nữ hoàng thống trị váy áo 2 dây của làng thời trang Việt

Văn Thao
Chia sẻ

Sở hữu cho mình một khung xương tuyệt đẹp, á hậu Hoàng Thùy luôn biết tận dụng lợi thế chết người này để thả thính người hâm mộ qua gu thời trang cực chất, đặc biệt là váy liền thân 2 mảnh.

Hoàng Thùy đang tích cực thay đổi bản thân với nhiều hình ảnh khác nhau từ trang phục, kiểu tóc… để sẵn sàng hành trang đến với Miss Universe 2019. Cú lội ngược dòng ngoạn mục chuyển từ hình ảnh người mẫu high-fashion thành “nữ hoàng sắc đẹp” đã khiến hình ảnh của Hoàng Thùy trở nên “vừa có đỏ - vừa có thơm“.

Sở hữu cho mình một bộ khung xương tuyệt đẹp, bờ vai thon gọn cùng võng lưng mướt mắt Hoàng Thùy tự tin diện những chiếc váy cực xinh nhằm thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mô. Nếu theo dõi chặng đường từ khi trở thành Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì váy 2 dây ôm sát chính là items thường xuyên được Hoàng Thùy triệt để sử dụng.

Diện một chiếc váy đơn sắc 2 dây, Hoàng Thùy trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn bao giờ hết. Việc mix cùng phụ kiện cùng tôi với đôi bông tai ngọc trai dáng dài đã nâng tầm set đồ cho chân dài xứ Thanh.

Không quá tham lam trong việc chơi phụ kiện, Hoàng Thùy tận dụng được số đo mướt mắt với các đường cong đâu ra đấy. Hình ảnh này của Hoàng Thùy nhận được rất nhiều ủng hộ của fans.

Người đẹp sinh năm 1992 đang được kỳ vọng sẽ viết tiếp thành tích của H'hen Niê tại đấu trường Miss Universe. Biến hóa kiểu tóc ăn nhập với chiếc váy 2 dây họa tiết nổi bật trông Hoàng Thùy cá tính, hiện đại hơn.

Hầu hết khi trưng diện style ôm sát cơ thể này, Hoàng Thùy trung thành với kiểu dáng và chỉ cần thay đổi màu sắc vẫn toát lên được hình ảnh gợi cảm trẻ trung của “hoa hâm bụt”

Là tín đồ của váy 2 dây, khán giả vẫn bắt gặp nàng “Hoa dâm bụt” với phong cách street style quen thuộc.

Một set đồ thời thường khi mix cùng áo demin khoác hờ hững đi kèm chiếc váy bút chì. Hoàng Thùy đích thực là nữ hoàng của tín đồ váy 2 dây.

Kể cả khu diện trang phục dạ hội, Hoàng Thùy vẫn ưu tiên kiểu dáng cách điệu 2 dây phần trên thân áo.

Việc duy trì phong cách thời trang ổn định, nhiều khán giả yêu mến Thùy réo gọi Hoàng Thùy mang phong cách này tới đấu trường Miss Universe 2019.

Từ đây đến với đấu trường Miss Universe Hoàng Thùy còn khoảng 6 tháng để xây dựng thương hiệu cá nhân và định hình phong cách thời trang - nhưng có lẽ style này là một trong những hình ảnh khán giả muốn nhìn thấy Thùy tại đấu trường Hoàn Vũ.

Cùng dõi theo và ủng hộ cho hành trình đầy cam go, thử thách của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất