Giải Trí

Chiếc mũ bánh sinh nhật của Jin (BTS) được đàn em Soobin (TXT) 'tận dụng' trong ngày sinh nhật khiến các fan thích thú

Nhật Hạ
Chia sẻ

Chiếc mũ đặc biệt của Jin lại một lần nữa được sử dụng để ăn mừng sinh nhật, nhưng lần này người đội nó là đàn em Soobin (TXT).

Có lẽ ngày hôm qua (4/12) anh cả Jin của BTS đã có 1 ngày đáng nhớ khi vừa là sinh nhật của mình, vừa là ngày mà các anh chàng “đại thắng” tại lễ trao giải MAMA 2019.

Trước đó, Jin đã cùng các thành viên BTS livestream mừng sinh nhật với các fan hâm mộ, tại đây anh chàng đã ăn mừng tuổi mới của mình bằng cách đội một chiếc mũ hình bánh sinh nhật khiến các fan không khỏi thích thú trước sự “mặn mòi” này của anh cả BTS.

Trước hình ảnh đáng yêu của Jin với chiếc bánh sinh nhật đội trên đầu, J-Hope đã nảy ra ý tưởng đầy hài hước khi “rủ rê” anh cả đội chiếc mũ này lên thảm đỏ của MAMA. Trước sự hào hứng của J-Hope, Jin chỉ có thể trả lời rằng sẽ cân nhắc thêm về việc này. Nhưng nào ngờ, anh chàng chẳng có sự lựa chọn nào khác, bởi ngay tại thảm đỏ MAMA, cậu em J-Hope đã chuẩn bị sẵn chiếc mũ bánh sinh nhật và đội nó lên đầu anh.

Jin đội mũ trên thảm đỏ

Chiếc mũ của Jin tại thảm đỏ đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các fan hâm mộ.

Sau khi lễ trao giải MAMA kết thúc, cũng là sinh nhật của Soobin (TXT). Giống như đàn anh của mình, Soobin cũng mừng sinh nhật bằng livestream cùng các fan hâm mộ. Điều thú vị xảy ra khi các fan hâm mộ nhận ra rằng anh chàng cũng đội một chiếc bánh sinh nhật trên đầu. Hóa ra đây chính là chiếc mũ mà trước đó không lâu anh cả của BTS mới đội trên thảm đỏ. Phát hiện thú vị này khiến cả ARMY MOA( fanclub của TXT) không khỏi thích thú.

Trước sự tinh ý và nhanh mắt của các fan hâm mộ, Beomgyu chia sẻ rằng mình đã mượn tiền bối chiếc mũ đặc biệt này để tổ chức sinh nhật cho Soobin. Trước đây, Soobin cũng từng chia sẻ rằng mình rất hâm mộ tiền bối Jin, điều này càng khiến các fan thích thú trước tương tác của 2 anh chàng cũng như chúc mừng Soobin trở thành fan boy thành công.

Cùng chúc mừng sinh nhật của 2 anh chàng Jin và Soobin. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cả BTS và TXT nhé1

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất