Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo phủ nhận phá bỏ căn nhà tân hôn ở Itaewon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự thật về việc phá bỏ căn nhà tân hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã được làm sáng tỏ!

Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Trong thời gian gần đây, thông tin về việc căn nhà hồi mới cưới của Song Joong KiSong Hye Kyo từ truyền thông Hồng Kông, đã gây tranh cãi lớn. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa có gì được xác nhận vào thời điểm đó. Cụ thể, theo báo cáo từ SBS FunE vào ngày 06/04, hãng truyền thông Hồng Kông - South China Morning Post (SCMP) đã phát hành một bài báo nói rằng căn nhà của bộ đôi Hậu duệ mặt trời sẽ bị phá bỏ kể từ cuối tháng Hai. Tuy nhiên, đây chỉ là nguồn tin giả, chưa được kiểm chứng thực tế.

Theo báo cáo độc quyền từ OSEN vào hôm nay (07/04), ngôi nhà được nhắc nằm ở khu Itaewon, Yongsan-gu, Seoul không phải là ngôi nhà tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trên thực tế, đây chỉ là một tòa nhà thuộc quyền sở hữu tư nhân của Song Joong Ki mà thôi. Một đại diện từ hai ngôi sao đã chia sẻ với OSEN: “Vẫn chưa được cấp phép xây dựng lại tòa nhà trong thời gian này. Anh ấy phải đi đến văn phòng phường trong nhiều năm để xin giấy phép xây dựng. Nếu cho phép xây dựng lại mới được phá hủy”.

Tại thời điểm báo cáo kết hôn của Song Joong-ki và Song Hye Kyo, nó được biết đến là một tòa nhà hai tầng với một tầng hầm. Sau đó, nó được báo cáo là nhà tân hôn. Cứ như vậy, người ta cho rằng căn nhà ở Itaewon là ngôi nhà mà cả hai về ở chung nhưng thực tế điều này không đúng. Đại diện nói: “Hai người họ chưa bao giờ sống trong tòa nhà này. Đây không phải là nhà tân hôn, nó chỉ là ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của Song Joong Ki”.

Trước đó, tin đồn nói rằng sau khi phá dỡ và xây dựng lại, ngôi nhà mới được xây dựng trên khu đất sẽ có tổng cộng 5 tầng, 3 trên mặt đất và 2 dưới mặt đất. Dự kiến ​​hoàn thành xây dựng vào tháng 6 năm 2021. Theo SCMP, giấy phép phá dỡ và xây dựng ngôi nhà mới đã được phê duyệt trước đó, nhưng việc xây dựng chỉ mới bắt đầu gần đây. Sự chậm trễ có thể là do việc phân chia tài sản giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa xong.

Ngay sau đó, công ty quản lý History D&C của Song Joong Ki đã lên tiếng bày tỏ: “Vì đó là cuộc sống riêng tư của Song Joong Ki, chúng tôi không thể chia sẻ thêm bất cứ điều gì”. Được biết, cặp đôi đã ly hôn vào tháng 7 năm ngoái.

Mặt khác, Song Joong Ki gần đây đã ngừng quay phim ở Bogota và trở về Colombia do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong khi, Song Hye Kyo đang tìm kiếm dự án tiếp theo sau drama Gặp gỡ đài tvN vào đầu năm ngoái.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất