Giải Trí

Song Hye Kyo lần đầu tiên tiết lộ về cuộc li hôn với Song Joong Ki

Nhã Nam
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc hôn nhân cũng như cuộc sống của mình.

Không để nhiều người chờ đợi lâu, mới đây Hong Kong Tatler đã gửi tới độc giả bài phỏng vấn độc quyền Song Hye Kyo. Ngay lập tức bài phỏng vấn của Song Hye Kyo nhận được nhiều sự chú ý vì những điều cô chia sẻ.

Song Hye Kyo trên con đường danh vọng và định mệnh” chính là bài phỏng vấn mà Charlene Co gửi tới độc giả. Nữ nhà báo nổi tiếng này đã có một cái nhìn thực sự bao quát dành cho Song Hye Kyo, không chỉ cho nhiều người thấy một góc nhìn khác trong cuộc sống của nữ diễn viên nổi tiếng này, mà còn một góc nhìn mới trong vụ li hôn ồn ào đang xảy ra.

Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc váy cùng với trang sức hết sức sang trọng. Được biết trước đó, Charlene Co đã có cuộc gặp với Song Hye Kyo tại Grimaldi Forum. Charlene Co chia sẻ, tại đó, Song Hye Kyo thực sự đã tỏa sáng với một chiếc váy ren vô cùng tinh tế cùng với trang sức kim cương.

Thường xuyên được quá nhiều người vây quanh, dễ dàng nhận ra cô ấy dường như luôn có một tâm lý cảnh giác. Thế nhưng cô ấy toát lên một điểm khá khá bí ẩn cũng nhưng đồng thời cho người đối diện cảm giác vô cùng sự thanh lịch, tự tin, luôn bình tĩnh và dễ nói chuyện. Cô ấy bước đến trong một bộ váy hồng và bộ trang sức kim cương.

Song Hye Kyo ngỏ lời chào tôi “Xin chào, thật vui khi được gặp gỡ. Tôi nhớ đã gặp bạn hôm qua” và cô ấy mỉm cười, chủ động bắt tay với tôi. Tôi đã rất vui khi được nhận ra và ngạc nhiên vì sự thẳng thắn của cô ấy. Chúng tôi ngồi đối diện nhau, Song Hye Kyo dễ dàng bắt đầu câu chuyện, và ngay lập tức tôi hiểu tại sao mọi người lại say đắm cô ấy đến vậy“.

Song Hye Kyo cũng đã có những chia sẻ về chuyến đi lần này giữa cuộc li hôn đang trở thành đề tài hot. Những chuyến đi qua nhiều nước dường như để Song Hye Kyo “đắm chìm” trong công việc và quên đi những nỗi buồn của việc li hôn.

Một ước muốn nhỏ nhoi của Song Hye Kyo cũng được nữ diễn viên chia sẻ, cô mong muốn sẽ nhận được một chiếc vương miện trong ngày sinh nhật của mình. Khi đội chiếc vương miện, cô cảm thấy mình sẽ trở thành một nàng công chúa thực sự.

Nói về dự định trong tương lai, Song Hye Kyo “thở dài” nói “Tôi có nhận được một dự án nào đó hay không, đơn giản là vì chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi. Nó xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến thì cứ đến, không cần quá nhiều nỗ lực, nó chỉ đơn giản là chuyện phải xảy ra thôi”.

Về kế hoạch từ bây giờ cho tới cuối năm, nữ diễn viên cũng không ngần ngại tiết lộ “Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và tôi cần có một khoảng thời gian dành cho riêng mình. Ngoài việc tham gia các sự kiện, tôi sẽ có thời gian thoải mái hơn. Và năm sau, tôi sẽ có một dự án mới. Thế nhưng đấy mới chỉ là dự định mà thôi, chưa có gì chắc chắn. Tất cả đều phải tin vào định mệnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất