Giải Trí

Song Hye Kyo tiếp tục không đeo nhẫn cưới, nghi vấn lục đục tình cảm với Song Joong Ki lại được dấy lên không ngừng

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Sao nhẫn lúc nào cũng không xuất hiện thế Song Hye Kyo?

Mới đây, Song Hye Kyo lại xuất hiện tại sân bay để di chuyển cho một lịch trình tại nước ngoài. Vẻ ngoài rạng rỡ vẫn thường trực trên khuôn mặt của nữ diễn viên xinh đẹp. Thế nhưng, dân tình lại vô cùng hoang mang khi nhận ra Song Hye Kyo lại tiếp tục không đeo nhẫn cưới khi có mặt ở những nơi đông người. Nghi vấn về sự lục đục trong chuyện tình cảm với Song Joong Ki ngày càng được tăng lên. Câu chuyện được dấy lên từ nhiều tháng trước khi cả hai đều có những hành động vô cùng “bất thường”, không có được sự hạnh phúc và mặn nồng như xưa.

Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay.

Thế nhưng cô nàng không hề đeo nhẫn cưới.

Và đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên có hành động thế này.

Lần gần đây nhất, vào ngày 15/04, Song Hye Kyo trở về Hàn Quốc từ sau Lễ trao giải thưởng Điện ảnh Hong Kong 2019. Thế nhưng cô diễn viên lại bị báo giới phát hiện không đeo nhẫn cưới và tin tức này đã gây sốt cộng đồng mạng suốt khoảng một thời gian dài. Suốt thời gian đã qua, người hâm mộ của cặp đôi Song - Song đã phải nhiều phen nhức đầu vì những hành động khó hiểu của cặp đôi nhà mình. Thậm chí Song Joong Ki còn bị cho là đã ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo và khiến nhiều người vô cùng hoang mang, không biết chuyện gì đang xảy ra với Song - Song huyền thoại ở thời điểm này.

Chuyện nhà Song - Song rồi sẽ ra sao?

Ở thời điểm hiện tại, cả hai phía đều không có động thái lên tiếng gì về sự việc. Tất cả những gì công chúng có thể làm bây giờ là tiếp tục chờ đợi mà thôi. SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức của cặp đôi vàng làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất