Giải Trí

Song Hye Kyo bất ngờ khóa bình luận trên Instagram, công ty quản lý Song - Song lên tiếng phản pháo tin đồn

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Tin đồn ly hôn của Song - Song được sự quan tâm của cư dân mạng và tài khoản Instagram của Song Hye Kyo bị làm phiền đến nỗi cô phải khóa commnet lại. Hiện công ty quản lý đã lên tiếng phản pháo tin đồn.

Chuyện ly hôn của Song - Song đạt đến đỉnh điểm khi hàng loạt người hâm mộ tấn công instagram của Song Hye Kyo nhằm làm sáng tỏ tin đồn này. Chính vì bị làm phiền quá nhiều mà nữ diễn viên đã liên tục xóa ảnh và hiện tại đã khóa luôn phần bình luận trên tài khoản của mình.

Hoạt động gần đây của Song Hye Kyo là đến Singapore để quảng bá cho nhãn hàng đại diện, Song Joong Ki thì tất bật với dự án phim sắp khởi quay trong năm 2019 của mình. Tờ DongA mới đây đưa tin về phát ngôn của công ty quản lý Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn. Blossom Entertainment và UAA (United Artists Agency) thậm chí còn không đưa ra thông cáo riêng biệt của từng công ty mà đồng lòng: “Đó không phải là sự thật. Chúng tôi sẽ không đưa ra phản hồi riêng biệt”.

Sự lựa chọn lên tiếng chung cũng có thể cho thấy rằng cả hai vẫn đang gắn bó với nhau và có quan hệ thân thiết với hai bên công ty chủ quản. Vì mỗi người ở một công ty khác nhau nếu đưa ra hai thông cáo riêng thì có vẻ như khá xa cách và chuyện phát ngôn riêng chỉ dành riêng cho các cặp yêu nhau hoặc cặp vợ chồng thật sự đã ly hôn. Suy cho cùng 2 công ty quản lý của cặp Song - Song đã truyền thông rất thấu đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất