Giải Trí

'Vượt mặt' Song Hye Kyo, Son Ye Jin được Knet bình chọn là 'Ngôi sao luôn xinh đẹp từ khi còn trẻ'

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, Son Ye Jin nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và các fan hâm mộ

Son Ye Jin

Là 1 diễn viên lâu năm của Hàn Quốc, không chỉ chứng minh khả năng diễn xuất tự nhiên, Son Ye Jin còn khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi sự xinh đẹp của mình. Ngay từ những vai diễn đầu tiên, cô nàng đã nhanh chóng nhận được chú ý bởi vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ. Bởi vậy vào thời điểm đó, Son Ye Jin còn được biết đến với danh hiệu “Tình đầu Quốc dân”.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, dù đã U40 nhưng Son Ye Jin vẫn giữ được vẻ đẹp của mình. Đặc biệt hơn sau thành công vang dội từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ công chúng. Mới đây cô nàng tiếp tục thể hiện sức hút của mình khi đứng đầu 1 bảng xếp hạng về nhan sắc.

Cụ thể vào ngày 19/5, Son Ye Jin trở thành mỹ nhân được cư dân mạng bầu chọn là “Người nổi tiếng luôn xinh đẹp từ khi còn trẻ”. Được biết cuộc bầu chọn diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến 16/5. Không quá ngạc nhiên khi người đẹp của Hạ Cánh Nơi Anh đứng ở vị trí đầu tiên với 58,8% phiếu bầu (1.378 phiếu). Đứng thứ 2 là diễn viên Han Ji Min. Ở vị trí thứ 3 là người đẹp Song Hye Kyo. Một số diễn viên khác lọt vào BXH này bao gồm Kim Tae Hee, Lee Young AeHan Ga In.

Son Ye Jin đứng đầu danh sách

Han Ji Min đứng vị trí thứ 2

Song Hye Kyo ở vị trí thứ 3

Một lần nữa, cùng chúc mừng Son Ye Jin. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ những vai diễn tiếp theo của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất