Giải Trí

Sơn Tùng M-TP và loạt đồ hiệu khiến nhiều người bất ngờ

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất những phụ kiện được Sơn Tùng M-TP đeo đang khiến nhiều người thích thú.

Là một trong những cái tên hot nhất thời điểm hiện tại của nền nhạc Việt, không khó gì khi nhiều người vẫn nói rằng Sơn tùng M-TP chính là “đại gia” của showbiz Việt. Bước vào showbiz Việt một thời gian ngắn thế nhưng Sơn Tùng thực sự khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu hàng loạt khối tài sản khổng lồ.

Mới đây, những hình ảnh trong Sơn Tùng M-TP với những phụ kiện đắt giá xuất hiện trong một chương khiến nhiều người phải trầm trồ. Và ngay lập tức, giá những phụ kiện đắt giá đã được cư dân “mổ xẻ”.

Theo đó 2 chiếc nhẫn được giọng ca Chạy ngay đi đeo trên tay lần lượt có giá là hơn 112 triệu đồng và 82 triệu đồng. Một chiếc đồng hồ của nhãn hiệu Boyfriend có giá 174 triệu đồng.

Nhiều người thực sự đã “há hốc miệng” khi nhìn những vật dụng nhỏ nhất của Sơn Tùng cũng là con số “trên trời”. Chỉ mới hơn 20 tuổi thế nhưng Sơn Tùng đã sở hữu 1 khối tài sản khổng lồ. Không những thế, những vật dụng hàng ngày của nam ca sĩ cũng được anh thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây khi “trình làng” MV Hãy trao cho anh, những đồ dùng được Sơn Tùng dùng trong MV cũng được cơ dân mạng nhanh mắt chỉ giá. Nhiều người không ngần ngại chia sẻ, Sơn Tùng là anh chàng đắt giá nhất của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất