Giải Trí

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac… hội ngộ khán giả thủ đô tại lễ hội âm nhạc đầy sắc màu trong tháng 10

Vy Vy
Chia sẻ

Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình ngày 26/10 tới đây với sự tham gia của nhiều cái tên bảo chứng cho sự chuyên nghiệp.

Ngày 26/10 tới đây, lễ hội âm nhạc FWD Music Fest sẽ được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình. Bữa tiệc âm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả Thủ đô một đêm cực kỳ bùng nổ: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Isaac… Chương trình hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn những khán giả khó tính nhất.

Thông tin này đã được hé lộ trong buổi họp báo công bố dự âm nhạc diễn ra tại Hà Nội. Với thành công vang dội tại mùa 1 của Music Fest được tổ chức tại TP.HCM, năm nay Hà Nội là điểm đến tiếp theo của mùa 2 chương trình này.

Chương trình âm nhạc với sự tham gia của 11 nghệ sĩ cùng hơn 40.000 người sẽ là một bữa tiệc tri ân ấn tượng dành cho những ai đã chọn “sống đầy”.

Tham gia lễ hội âm nhạc hoành tráng ngày 26/10 tới đây, khán giả không chỉ có thể hoà mình vào một bầu không khí cực sôi động mà còn cùng các nghệ sĩ lan toả thông điệp yêu thương. Nếu bạn là một người yêu lối sống tích cực, hãy “lây lan” sự yêu thương này tới mọi người xung quanh bằng cách hoà mình vào không khí âm nhạc cực bùng nổ và đầy ý nghĩa này.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất