Giải Trí

SỐC: Từ Hy Viên liên tục ép buộc Uông Tiểu Phi ly hôn vì kinh tế nhà chồng có nguy cơ phá sản?

Trầm Bích
Chia sẻ

Trong khi việc kinh doanh của Uông Tiểu Phi đang trong hoàn cảnh khăn, Từ Hy Viên lại nhẫn tâm liên tiếp ép buộc chồng phải ly hôn!

Theo như tin đồn đang được lan truyền trên các trang truyền thông Đài Loan thì Từ Hy Viên sẽ chấm dứt cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi chỉ vì nguyên nhân kinh tế của chồng đang trong giai đoạn suy sụp. Kể từ khi tài chính gia đình có vấn đề, Từ Hy Viên đã liên tiếp ép chồng phải ly hôn để không phải sống cuộc sống khổ cực và quyết định này cũng được mẹ của cô nàng ra sức ủng hộ. Một trang báo của Đài Loan đưa tin rằng, gia đình của cô nàng lo lắng nếu cô không ly hôn với Uông Tiểu Phi thì rất có thể nữ diễn viên sẽ vướng vào những rắc rối trong sự nghiệp và tài chính không đáng có. Họ nghĩ rằng ly dị sẽ giúp cho khối tài sản và danh tiếng của Từ Hy Viên được bảo toàn.

Tuy nhiên , bên phía đại diện của Từ Hy Viên lại không có bất kì sự giải thích nào và sự im lặng của cô nàng lại càng khiến cho nhiều khán giả tin rằng thông tin này là hoàn toàn xác thực và ngày càng lan rộng thêm! Nhưng điều bất ngờ đó chính là, Uông Tiểu Phi đã có sự đáp trả trước công chúng với dòng trạng thái trên Weibo phủ nhận thông tin này: “Báo chí Đài Loan đang bịa đặt tin ly hôn của chúng tôi! Tin đồn này tôi đã đọc được vào năm trước nhưng năm nay nó lại tiếp tục xảy ra lại như thế sao?”.

Cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên cùng chồng Uông Tiểu Phi từ lâu đã trở thành đề tài của báo chí Đài Loan bởi họ quyết định tiến đến việc kết hôn chỉ sau hơn 100 ngày quen nhau và 20 ngày hẹn hò. Nhiều người đã đặt ra nghi vấn, Từ Hy Viên cưới Uông Tiểu Phi là vì điều kiện giàu có của anh chàng! Tuy nhiên, sau khi kết hôn, họ cũng đã có cuộc sống khá hạnh phúc với với nhau với khoảng thời gian đến nay đã hơn 9 năm và có với nhau một bé trai trai và một bé gái! Cho nên trước tin đồn ly hôn này, không ít fan hâm mộ đã hoang mang và vô cùng kinh ngạc, hiện tại chưa có bất kì phản hồi nào từ phía Từ Hy Viên, nên nhiều khán giả vô cùng trông chờ vào những thông tin tiếp theo!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất