Giải Trí

Sốc: Quản lý cũ từng doạ tống tiền và tạt axit Song Hye Kyo

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang cho sự an toàn của thần tượng.

Mới đây, trong chương trình Poongmon của kênh Channel A, người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng khi MC bất ngờ tiết lộ Song Hye Kyo từng bị quản lý cũ tống tiền và dọa tạt axit.

Theo đó, vào đầu năm 2005, mẹ của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời nhận được thư của một người không quen biết. Kẻ lạ mặt này thông báo nếu không nhận được một số tiền tương ứng, hắn sẽ chuẩn bị axit và chất gây ảo giác để tạt vào người bà xã Song Joong Ki.

Hắn đe doạ: “Nếu bà không gửi cho tôi số tiền đó, thì tôi sẽ tạt axit vào bà và con gái Song Hye Kyo của bà. Nếu bà không muốn nhìn con gái mình bị phá hủy cuộc đời thì bà nên suy nghĩ nghiêm túc về đề nghị của tôi. Tôi còn chuẩn bị một lượng lớn axit clohiđric và thuốc gây ảo giác”.

Lo lắng cho con gái, mẹ của Song Hye Kyo đã trình báo cảnh sát và yêu cầu cô đến một nơi thật an toàn. Ngay sau đó, đơn vị điều tra cũng tìm ra được thủ phạm của bức thư tống tiền trên chính là quản lý cũ của người đẹp sinh năm 1981.

Người này từng gắn bó với Song Hye Kyo suốt 3 năm nhưng vì túng thiếu về tài chính, hắn đã tìm cách đe doạ “ngọc nữ” của làng điện ảnh Hàn nhằm chiếm đoạt tài sản của cô. Trước đó, người này từng bị đuổi khỏi công ty vì có hành vi đen tối.

Do không tìm được việc dẫn đến nợ nần nên người quản lý này có những hành động thiếu suy nghĩ. Chính vì vậy, mẹ của Song Hye Kyo quyết định không làm lớn chuyện và cho anh ta con đường trở thành người lương thiện.

Song Hye Kyo từng bị quản lý cũ đòi tạt axit.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất