Giải Trí

SỐC: Phát hiện thêm 4 nam ca sĩ trong vụ bê bối tình dục, showbiz Hàn rơi vào ngõ cụt?

Trầm Bích
Chia sẻ

Theo thông tin mới nhất, tiếp tục phát hiện thêm 4 ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc có liên quan đến vụ bê bối tình dục của Seungri.

MBC vừa tung ra một tin tức độc quyền, theo đó trong phòng chat vụ bê bối mại dâm của Seungri không chỉ có 8 thành viên mà con số này theo những cuộc điều tra mới nhất lên đến 14 người. Bên cạnh Jung Joon Young trước đó bị cáo buộc ghi hình và phát tán những clip đồi truỵ và đang bị bắt giữ thì những thành viên mới này cũng có những hành vi tương tự. Bốn thành viên mới phát hiện này được nghi ngờ cũng là những ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc, cụ thể: ca sĩ K, ca sĩ J và 2 người nữa vẫn còn đang được điều tra để làm rõ danh tính.

Khi được liên lạc để hỏi về vấn đề này, ca sĩ K đã phủ nhận về hành vi quay và phát tán clip đồi truỵ: “Tôi nhớ là mình từng ở trong một phòng chat với Jung Joon Young, nhưng trong đó không có hình ảnh bất hợp pháp nào”. Cảnh sát trước đó cũng đã tịch thu điện thoại của Jung Joon Young để tiến hành điều tra nhưng theo báo cáo của cảnh sát, một số dữ liệu đã bị xoá và đang tiến hành để phục hồi. Tuy nhiên, theo những dữ liệu thu thập được, các video này được chia sẻ trong 7 group chat khác nhau và những kẻ này còn dùng những câu từ “khoái chí” để khoe mẽ về “thành tích” quay được những clip truỵ lạc của mình.

Thậm chí, theo phía cảnh sát điều tra, những tên này còn dùng những video đồi truỵ này để uy hiếp các nạn nhân và thực hiện nhiều hành vi sai trái. Chẳng hạn như ông Kim, thành viên trong nhóm chat, đã từng doạ sẽ tung một video của một cô gái để đe doạ nếu cô không thanh toán đủ tiền cho hắn: “Tao có nên tung đoạn video này nếu nó không trả lại tiền cho tao không?”. Hiện tại phía cảnh sát và các cơ quan điều tra đang tiến hành rà soát hết các manh mối để làm rõ vụ án và đưa những kẻ phạm tội ra trước ánh sáng pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất