Giải Trí

Sốc: Goo Hara bị cáo buộc tự gây thương tích cho bản thân và không bị bạo hành?

Trang Ly
Chia sẻ

Đây quả là một thông tin sốc.

Thời gian vừa qua, thông tin Goo Hara (thành viên nhóm nhạc Kara) bị bạn trai bạo hành đến thâm tím cơ thể nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Được biết, cả hai đã tới sở cảnh sát để làm việc và phía Goo Hara yêu cầu hòa giải trong yên lặng. Thế nhưng bạn trai của nữ ca sĩ đã từ chối yêu cầu trên.

Mới đây, một thông tin khiến người hâm mộ thực sự giật mình rằng phía cơ quan điều tra đang cáo cuộc nữ ca sĩ tự gây thương tích cho bản thân mình.

Sở cảnh sát Gangnam (Seoul) - chịu trách nhiệm điều tra vụ việc trên cho biết, họ đang xem xét điều tra theo hướng Goo Hara đã tự làm cơ thể mình bị thương. Theo báo cáo được đưa ra từ phía sở cảnh sát, sau khi kiểm tra tình trạng thương tích trên mặt của bạn trai Goo Hara, báo cáo y tế đã chỉ rõ nữ ca sĩ đang nói dối.

Nếu Goo Hara bị cáo buộc tự làm mình bị thương và không bị tấn công trong vụ việc này, có thể cô nàng phải bị các công tố viên điều tra dù phía bạn trai có từ bỏ không thưa kiện.

Vì làm cơ thể bị thương và tự vu oan cho người khác vẫn có thể vi phạm pháp luật dù cả khi nạn nhân nói rằng họ không muốn thưa kiện. Điều này có nghĩa rằng, nữ ca sĩ có thể vướng vào lao lý và không thể giải quyết bằng cách rút đơn kiện.

Phía sảnh sát sẽ triệu tập 2 người và dự định tiến hành kiểm tra cũng như lấy lời khai một lần nữa để có một báo cáo chính xác nhất.

Trước đó, bạn trai của Goo Hara đã cáo buộc nữ ca sĩ hành hung mình đến thương tích mặt chỉ vì lý do chia tay. Sau đó, phía Dispatch đã tung ra bằng chứng ông khai toàn bộ câu chuyện ẩu đả với bạn trai của cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA - Goo Hara. Trong đó có nhiều hình ảnh cô bị chấn thương thâm tím khắp người và cả giấy chứng nhận thương tích của bác sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất