Giải Trí

SỐC: Đã xuất hiện thêm một 'bản sao' với hành vi 'bệnh hoạn' không hề thua kém Jung Joon Young!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Ngoài Jung Joon Young còn có thêm một nhân vật với hành vi bệnh hoạn không kém so với "bản gốc".

Vào ngày 14/3, tại chương trình “CBS News Hyeon News Show” luật sư Bang Jung Hyun cho biết thêm thông tin ngoài Jung Joon Young - người đang bị cảnh sát điều tra vì tội quay và phát tán các video liên quan đến tình dục còn có thêm một nhân vật khác cũng đã nổi lên vì có hành động quay và lan truyền video trụy lạc ra bên ngoài.

Được biết, luật sư Bang Jung Hyun chính là người đã báo cáo dữ liệu phòng trò chuyện của nhóm Kakao Talk của Jung Joon Young lên Ủy ban chống tham nhũng và Bảo vệ Dân quyền của Hàn Quốc. Có thể nói ông là một trong những người hiểu rõ nhất mọi việc trong group chat ngoài các “nhân vật chính” liên quan đến vụ án môi giới mại dâm của Seungri.

Đến với chương trình, luật sư Bang còn chia sẻ: “Tôi không biết đó có phải là một nghệ sĩ giải trí không. Nó giống như “thói quen” khi họ tải lên hình ảnh và đối xử với các nạn nhân như thể họ đang xử lý mọi việc. Đặc biệt là đối với một số phụ nữ nhất định”. Không chỉ vậy ông còn đưa ra một nhận định rằng còn có một căn phòng cũng chứa thông tin cho thấy anh ta đã cố gắng sử dụng ma túy để hãm hiếp. Đồng thời còn có một loại thuốc ngủ không rõ tên cụ thể nhưng loại thuốc này ở dạng nước được một “Jung Joon Young phiên bản 2” thường xuyên sử dụng để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Thậm chí luật sư Bang còn công bố thêm một thông tin ghê gợn: “Tôi thấy hình ảnh của một người phụ nữ dường như bị ngất bởi ma túy”. Có thể đoán rằng không chỉ Jung Joon Young mà còn có cả đồng bọn đang sử dụng ma túy và tham gia quay chụp những hình ảnh bất hợp pháp khi chưa có sự cho phép của nạn nhân.

Khi nhắc về Jung Joon Young chắc hẳn nhiều người đều biết đây là nam ca sĩ được xem như thành viên cốt cán của nhóm chat. Hơn nữa anh ta chuyên quay lén, đánh thuốc mê, cưỡng bức, chia sẻ clip quan hệ tình dục trong cuộc hội thoại để thỏa mãn bản tính “dung tục” của mình. Nhưng không ngờ rằng ngoài Jung Joon Young còn có một nhân vật cũng không kém cạnh về hành vi bệnh hoạn, “mất nhân tính” so với “bản gốc”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất