Giải Trí

So với Phương Nga, Phương Khánh: Liệu Minh Tú có bất lợi gì khi dùng tiếng mẹ đẻ trong clip ‘xuất quân’?

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây, Minh Tú đã gửi đến người hâm mộ một đoạn clip giới thiệu về bản thân cũng như quê hương Việt Nam trước khi cô chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Năm 2018, Việt Nam cử đến các đấu trường nhan sắc quốc tế 6 thành viên. Và những đoạn clip giới thiệu của các đại diện Việt Nam cũng chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng mà người hâm mộ luôn mong chờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã hé lộ đoạn clip giới thiệu khi đến với cuộc thi Miss Supratinonal 2018. Điểm đặc biệt ở đây chính là đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này chỉ nói 1 đoạn ngắn tiếng Anh và dùng tiếng mẹ đẻ để giới thiệu về bản thân mình.

Đoạn clip giới thiệu của Minh Tú.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu, Minh Tú gửi lời chào cũng như bày tỏ mong muốn sẽ dùng Tiếng Việt để có thể chia sẻ đầy đủ hơn cuộc sống của cô ngay tại Việt Nam. Từ trước đến nay, hiếm có người đẹp nào chọn tiếng Việt ở những clip giới thiệu. Có lẽ, chính điểm khác biệt này của Minh Tú đã tạo nên hiệu ứng vô cùng tốt khi cô quyết định “sống thật” với tiếng mẹ đẻ của mình.

Thực sự nhiều người đang lo lắng, rằng liệu sử dụng tiếng mẹ đẻ trong clip giới thiệu có phải do Minh Tú đang hạn chế trong việc sử dụng Tiếng Anh hay không? Thế nhưng bạn không có gì phải lo lắng vì vốn dĩ khả năng ngoại ngữ của Minh Tú cực trôi chảy.

Trước đó, các đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc như Phương Khánh, Phương Nga, Thùy Tiên cũng được đánh giá cao trong đoạn clip giới thiệu bản thân. Và điểm khác biệt nhất giữa Minh Tú và những cái tên vừa rồi chính là việc sử dụng ngôn ngữ trong đoạn clip giới thiệu.

Clip giới thiệu của Bùi Phương Nga.

Phương Nga - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 tháng 10 vừa qua cũng được nhiều người đánh giá cao. Với clip giới thiệu trẻ trung, năng động, thần thái rạng rỡ và khả năng nói tiếng Anh thành thạo, Phương Nga đã thực sự ghi dấu ấn trước khi cuộc thi bắt đầu diễn ra.

Đoạn clip giới thiệu của Phương Nga ngay khi vừa đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Phía dưới đoạn clip, nhiều khán giả nước ngoài cũng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú và ủng hộ đối với đại diện Việt Nam như: “Cô ấy thật tuyệt vời, năng động, thông minh và đáng yêu. Tôi sẽ ủng hộ cô ấy từ Myanmar”, “Trời ơi, cô ấy thật là duyên dáng. Cô ấy có vẻ hoạt bát và thông minh, hy vọng cô ấy sẽ lọt vào Top đầu cuộc thi”...

Phương Khánh - đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2018 và cũng là người đã dành chiếc vương miện danh giá của cuộc thi này cũng khiến nhiều người phải trầm trồ trong đoạn clip giới thiệu bản thân cũng như quê hương Việt Nam.

Đoạn clip giới thiệu của Phương Khánh.

Trong clip giới thiệu bản thân khi tham gia cuộc thi, Phương Khánh khẳng định tình yêu dành cho môi trường sống xung quanh và mong muốn bảo vệ môi trường của dòng sông Mê-Kông - con sông là nơi sinh sống của hơn 50 triệu dân và đi qua 6 quốc gia khác nhau.

Với giọng nói lôi cuốn và vốn tiếng Anh thành thạo, người đẹp đại diện Việt Nam đã hoàn toàn chinh phục người xem trong nước cũng như trên toàn thế giới.

Thùy Tiên - thí sinh tham gia Miss International 2018 tại Nhật Bản cũng đã gây ấn tượng mạnh bằng 1 đoạn clip ấn tượng. Trong clip, Thùy Tiên thể hiện ca khúc Hello Vietnam bằng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Ca hát là khả năng và cũng là sở thích của nữ sinh viên.

Clip giới thiệu của Thùy Tiên.

Trong phần giới thiệu ngắn gọn sau đó, Thùy Tiên tự hào khi đang là sinh viên của Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Mặc dù vậy, cô mới học tiếng Pháp được 2 năm nên nói lưu loát tiếng Anh hơn.

Điểm mạnh của các đại diện Việt Nam khi gửi đến các đoạn clip giới thiệu chính là tự tin và ấn tượng. Chính những dấu ấn đấy đã khiến các cô gái xinh đẹp của chúng ta luôn được bạn bè cũng như khán giả trên toàn thế giới đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất