Giải Trí

H'Hen Niê trở lại với tóc tém 'cực ngầu', diện váy đính pha lê cầu kỳ tại buổi sơ khảo MUV 2019

Phương Anh
Chia sẻ

Sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn còn đấy khi cô tự tin xuất hiện cùng siêu xe tại vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019.

Sáng ngày (16/9), buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Hà Nội. Buổi sơ khảo đã thu hút sự quan tâm của của truyền thông cũng như người hâm mộ. Xuất hiện tại sự kiện khởi động hành trình tìm kiếm người đẹp kế nhiệm, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê diện trang phục gợi cảm, váy 2 dây đính kim sa cùng vương miện 2.7 tỷ. Và H'Hen Niê chính là host của Miss Universe Vietnam năm nay.

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất, H'Hen Niê khiến nhiều người phải trầm trồ vì luôn biến hoá thực sự khác biệt. Đến với vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019, H'Hen Niê vô cùng nóng lòng được gặp gỡ vào giao lưu với các cô gái xinh đẹp. Người đẹp sẽ đồng hành xuyên suốt với các thí sinh tại cuộc thi để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart.

Từng chia sẻ rằng mình chắc chắn là host “nhạt nhẽo” nhất thế nhưng những kinh nghiệm mà H'Hen Niê đã có được tại Miss Universe Vietnam 2017 cũng như chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc thì chắc chắn những gì mà người đẹp truyền dạy lại cho các thí sinh là điều thực sự đáng quý.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất