Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tâm Miss Universe 2019: 'Với em, 21 tuổi không phải là quá trẻ để làm được những điều tốt đẹp'

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Minh Tâm về hành trình mình sắp chinh phục tại Miss Universe Vietnam 2019 khiến nhiều người bất ngờ.

Minh Tâm - cô gái đến từ Hà Nội gây ấn tượng với nhiều người tại vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc bởi vóc dáng ấn tượng, khuôn mặt đẹp cùng với chiếc váy vàng đầy kiêu sa.

Cô sinh viên 21 tuổi chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dẫu còn nhiều bỡ ngỡ thế nhưng cô sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công Nghiệp lại vô cùng tự tin. Động lực lớn nhất để Minh Tâm đến với Miss Universe Vietnam chính là bản thân mình. Và cô mong rằng chính mình sẽ đem nhiều tiếng nói hơn nữa, làm được nhiều việc hơn nữa dành cho cộng đồng. Và hơn thế nữa vượt qua giới hạn bản thân là những điều mà cô sinh viên 21 tuổi mong muốn.

“Với em, thí sinh đến với Miss Universe Vietnam 2019 có rất nhiều thí sinh mạnh. Ai cũng có những điểm nổi bật cần phát huy và những điểm yếu cần phải khắc phục. Với thí sinh nào em cũng đều đánh giá cao hết và đấy đích thị là những đối thủ đáng gườm của em trong cuộc thi này”.

Minh Tâm vô cùng tự tin về bản thân mình, được hỏi rằng liệu cô có tự tin mình sẽ tiến xa hơn trong cuộc thi này hay không, cô sinh viên 21 tuổi chắc chắn rằng cô sẽ dùng 100% năng lượng để chinh chiến tại cuộc thi này.

Ngoài ra, Minh Tâm còn có nhận định riêng của bản thân mình về những đàn chị đi trước, có nhiều kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi khác nhau hiện đang cùng minh “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp này: “Tất cả đều có một ước mơ rằng chiếc vương miện sẽ thực sự dành cho mình. Mỗi thí sinh đến với cuộc thi này đều chuẩn bị sẵn cho mình tâm lý sẽ chinh chiến trường kỳ. Và em cũng vậy. Nếu nói rằng 21 tuổi của em là quá trẻ để đến với 1 cuộc thi sắc đẹp thì em nghĩ nhận định đấy không thực sự đúng. Vì em nghĩ, em không quá trẻ để có thể làm được điều tốt đẹp cho xã hội”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất