Giải Trí

So Ji Sub mua nhẫn cưới, công ty quản lý nói gì về chuyện kết hôn?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Hình ảnh So Ji Sub mua cho một chiếc nhẫn đã thu hút sự chú ý sau tin tức hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi.

Vào ngày 17/05, công ty quản lý của So Ji Sub đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm của So Ji Sub và nữ phát thanh viên Jo Eun Jung trong khoảng một năm nay. Sau tin tức được đăng tải liên tục trên mạng cùng với loạt ảnh hẹn hò được Dispatch đăng tải, So Ji Sub đưa ra một bản tuyên bố chính thức cũng như bức thư gửi đến người hâm mộ về cô bạn gái kém 17 tuổi của mình.

Ngay sau đó, có rất nhiều phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc về việc nam tài tử chuẩn bị kết hôn. Họ cho rằng việc công khai và dùng những lời lẽ ngọt ngào cẩn trọng dành cho Jo Eun Jung thực sự như một bản cam kết về mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.

Mọi chuyện đi quá xa, chúng ta khó mà có thể tưởng tượng khi có một bức ảnh khác về nam diễn viên được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút mọi sự chú ý. Trong đó, So Ji Sub đi mua sắm và ghé qua một cửa hàng bán đồ trang sức. Đáng ngạc nhiên hơn khi nam diễn viên chỉ tay vào một chiếc nhẫn và chăm chú lắng nghe nhân viên bán hàng giới thiệu sản phẩm. Theo đó, vụ việc này đã trở thành một vấn đề lớn gây xôn xao trong tối nay.

Được biết, bức ảnh được người hâm mộ đăng tải trên cộng đồng trực tuyến và tháng Tư năm nay. Người này chia sẻ rõ hơn là So Ji Sub đang mua chiếc nhẫn Tiffany & Co - một thương hiệu trang sức cao cấp có trụ sở tại thành phố New York.

Tiếp đến, nhiều người tiếp tục suy đoán rằng cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn. Liên quan đến tin đồn kết hôn, công ty quản lý của So Ji Sub bình luận: “Chúng tôi chưa chắc chắn.”

Bạn có mong muốn cặp đôi nên duyên vợ chồng?

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất