Giải Trí

Tóc Tiên tone-sur-tone diện đồ với hội bạn thân mừng sinh nhật tuổi 31: Màu tóc bắt mắt, body phát mê

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh Tóc Tiên trong bữa tiệc tụ họp với hội bạn thân nhân dịp sinh nhật đang nhận được nhiều sự chú ý.

Ngày 13/5 là sinh nhật Tóc Tiên. Vẫn theo thông lệ hàng năm, giọng ca Ngày mai sẽ tổ chức 1 bữa tiệc nho nhỏ cùng với hội bạn thân để mừng ngày lễ đặc biệt này. Những hình ảnh bữa tiệc này đã được chia sẻ trên trang cá nhân.

Những hình ảnh quen thuộc của bữa tiệc với những gương mặt quen thuộc như MLee, Ngọc Thảo, Hạt Mít… đang nhận được nhiều sự chú ý. Cả hội bạn thân tụ họp đầy đủ, diện dresscode cực bắt mắt khiến nhiều người bấn loạn. Cả nhóm đều có những khoảnh khắc nhí nhố cùng nhau.

Tóc Tiên - nhân vật chính của bữa tiệc lại nổi bần bật với mái tóc light tím ấn tượng. Bà xã Hoàng Touliver diện chiếc váy 2 dây khoe body gợi cảm của mình. Cô cười ngọt ngào khi đứng cạnh bạn thân.

Hội bạn thân của Tóc Tiên mặc dù không hoạt động trong 1 lĩnh vực giống nhau, thế nhưng mỗi khi có cơ hội cả nhóm vẫn tụ tập động đủ. Khán giả vẫn thường ngưỡng mộ tình bạn bền bỉ này.

Trước đó, Hoàng Touliver cũng đã có động thái khiến nhiều người thích thú. Đăng bải bức ảnh nắm tay bà xã đi kèm lời chúc ngắn gọn “Happy Birthday hôm mi” thế nhưng cũng đủ khiến nhiều người bấn loạn. Thay vì những lời ngọt ngào có cánh, khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau đầy hạnh phúc đã chứng minh tình cảm của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất